“เอิร์ธ-เปา” เจ็บ ! ซัดอีกรอบ สรุปร้านชุดงานแต่งหนีหาย ต้องวิ่งโร่หาเช่าใหม่

หลังจากผ่านพิธีแต่งงานสุดชื่นมื่นตามประเพณีไทยไปเมื่อวานนี้ (2 พ.ย. 2562) สำหรับคู่รัก “เปาวลี-พรพิมล” นักร้องลูกทู่งคนดัง และแฟนหนุ่ม “เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ” ลูกชายคนเดียวของพิธีกรรุ่นใหญ่ “กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” ที่ต้องเจอปัญหาร้านที่รับตัดชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาว เพื่อนบ่าวสาวในพิธีไทยไม่นำชุดมาส่งทั้งที่เหลือเวลาอีกเพียง 2 ชั่วโมงก่อนจะเริ่มพิธี
.
ล่าสุดหนุ่มเอิร์ธได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าในที่สุดร้านดังกล่าวก็เงียบหาย จึงต้องรีบหาร้านใหม่เพื่อให้งานดำเนินต่อไปได้
.
“อัพเดทครับ…สรุปคือวันนี้สูทเจ้าบ่าวที่ผมสั่งตัดไปก็ยังไม่โผล่มาให้เห็น …งานแต่งงานในวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดี เรื่องเสื้อผ้าผมและเปาตกลงไปเช่าห้องเสื้ออื่น ซึ่งทำชุดออกมาสง่ามากครับ ต้องขอขอบคุณห้องเสื้อที่มีความเป็นมืออาชีพและสามารถแก้ปัญหาไม่มีชุดด้วยเวลาอันน้อยนิด ขอขอบคุณเป็นพิเศษ พี่ๆทีมรันคิวและ MC พี่โบว์ พี่ก้อย และทีมงานที่มาช่วยให้งานราบรื่นมากครับ ถ้าไม่ได้พี่ๆคงจะติดขัดไปทุกสิ่ง ไม่ใช่หน้าที่ของพี่แต่พี่ก็เมตตาเข้ามาช่วยเหลือ ขอบคุณครับ”
.
ส่วนชุดเจ้าสาวในพิธีการของศาสนาคริสต์ที่โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 หนุ่มเอิร์ธเผยว่าต้องคอยติดตามกันอีกครั้งว่าจะใช้ห้องเสื้อของใคร เพราะจนถึงปัจจุบันที่สั่งตัดไปก็ยังไม่ได้เห็น :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน





เข้าชม 74 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม