“เบน แอฟเฟ็กค์” เมาจนทรงตัวแทบไม่อยู่หลังร่วมปาร์ตี้ฮาโลวีน

สงสัยจะดื่มหนักไปหน่อย พระเอกกล้ามล่ำ “เบน แอฟเฟ็กค์” ก็เลยโซซัดโซเซจนเกือบล้ม จนสื่อดังอย่าง TMZ นั้นเก็บภาพเอาไว้ได้ โดยในคลิปวิดีโอนั้นเผยให้เห็นว่าเขายืนอย่างไม่มั่นคงเอาซะเลยหลังจากออกมาจากงานปาร์ตี้ของ UNICEF ในเวสต์ ฮอลลีวู้ด ซึ่งเขาก็ยอมรับว่าตัวเองโงนเงนจนเซไปโดนรถคันหนึ่ง อย่างไรก็ตามนักแสดงคนดังก็บอกว่าเขาต่อสู้กับแอลกอฮอล์มา 20 ปี และจะไม่ยอมให้มันมาทำให้เขาต้องเหมือนกับรถไฟที่ตกราง


ท่ามกลางข่าวที่ว่า “เบน” กำลังเริ่มเดทอีกครั้ง ก็มีคนเห็นว่าหลังจากที่เขาออกจากงานปาร์ตี้ ก็ได้เจอกับสาวผมบลอนด์ที่ยังไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าเธอเป็นใคร ขณะที่ “เบน” ซึ่งสวมหน้ากากโครงกระดูกนั้นสวมชุดสูท ก็เดินโซเซเป๋ไปมา แถมยังเกือบจะล้มลงพื้นถนนขณะที่หาทางเข้ารถของตัวเอง





แต่ค่ำคืนของ “เบน” ยังไม่ส้นสุดเพราะมีคนตาดีเห็นว่าเขาควงสาวคนดังกล่าวไปเล่นโป๊กเกอร์ที่คาสิโน และเจ้าตัวก็เกือบจะตบเก้าอี้เพราะความเมาเช่นกัน ซึ่งหลังจากใช้เวลาอยู่ในบ่อน 12 นาที เขาก็ทำเงินได้ราว 1500 ดอลลาร์

เมื่อสุดสัปดาห์ทีผ่านมามีรายงานว่า “เบน” เริ่มมองหารักครั้งใหม่ผ่านแอปพลิเคชั่นชื่อว่า Raya ซึ่งเป็นแอปหาคู่ที่ต้องสมัครสมาชิกและมีลูกค้าเป็นเหล่าเซเลป รวมถึงนักกีฬา และคนที่มีหน้ามีตาในสังคมโดยเฉพาะ

ข่าว Yahoo

https://www.yahoo.com/entertainment/ben-affleck-admits-to-sobriety-slip-im-not-going-to-let-it-derail-me-185246317.html

เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ