ภาพล่าสุด “เจมส์ บอนด์” ที่แฟนหนังถึงกับเป็นงง

ทำเอาแฟนหนังสายลับออกอาการตื่นเต้นภาพล่าสุดของพระเอกรุ่นใหญ่ “แดเนียล เคร้ก” ในภาพยนตร์สายลับ 007 ภาคต่อ No time to die แต่ดูเหมือนว่าบางส่วนจะเป็นงงกับเครื่องแต่งกายใหม่ของสายลับบอนด์ ที่ “แดเนียล” อยู่ในชุดกางเกงที่มีสายเอี๊ยมพาดบ่า ซึ่งเผยแพร่โดย Empire Magazine


ท่ามกลางคำถามของแฟนหนังที่กำลังคาดเดากับเนื้อเรื่องในภาคใหม่ว่าทำไมเขาถึงเข้าไปอยู่ในโกดัง, กำลังต่อสู้กับใคร หรืออะไรที่เขากำลังจ้องมองอยู่ ก็มีบางส่วนที่ให้ความสนใจคอสตูมของสายลับคนดัง เพราะไม่เพียงแต่ที่เขาไม่ได้ใส่สูทผูกหูกระต่ายแบบที่คุ้นตากันแล้ว เขากลับอยู่ในเสื้อแขนยาวสีขาวฝุ่นเขรอะ กางเกงที่มีสายเอี๊ยม อวดอาวุธที่เหน็บไว้กับเอว และนาฬิกาสุดหรูที่แฟนหนังรู้ดีกันว่าสายลับบอนด์น่ะชอบอวดมันแค่ไหน ซึ่งแน่นอนว่าหลายๆคนไม่ชอบลุคใหม่ของสายลับ “บอนด์” เอาซะเลย เพราะบ้างก็บอกว่าเหมือนตลกคนดัง “ชาร์ลี แชปลิน”



บางส่วนก็บอกว่าสายลับ 007 ภาคนี้เหมือนกับชาวนาซะไม่มี ส่วนอีกคนก็บอกว่า “เจมส์ บอนด์” เป็นช่างซ่อมเครื่องยนต์รึยังไง

ก็เดากันไปนะจ๊ะ แต่จะได้รู้คำตอบที่แน่ๆว่าทำไมสายลับไม่มีวันตายถึงได้แต่งตัวด้วยแฟชั่นแบบนี้ในภาพยนตร์ No Time To Die ฤดูใบไม้ผลิ ปีหน้าแน่นอน

ข่าว Yahoo

https://www.yahoo.com/entertainment/new-no-time-to-die-picture-released-and-fans-have-some-thoughts-on-james-bonds-attire-174534002.html

เข้าชม 107 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ