“ต้นหอม” หน้าบานคนชมหน้าเด็ก รักครั้งใหม่ขอมีแฟนต่างชาติ

ฉีกยิ้มหน้าบานแบบสุดๆ สำหรับพิธีกรสาวแซ่บฝีปากจัดจ้าน “ต้นหอม-ศกุนตลา” หลังชาวเน็ตแห่ชมว่าหน้าสวยใสเอ๊าะโกงอายุจริงในวัย 42 ปี  ซึ่งงานนี้คุณแม่ต้นหอมก็พูดติดตลกว่าดูแลตัวเองดี โนศัลยกรรมเพราะหนูกลัวเข็ม แต่ไม่กลัวมีด


ส่วนเรื่องที่เจ้าตัวพาคุณแม่สุดที่รัก “เปีย-ภัทรพรรณ” วัย 64 ปี ไปศัลยกรรมอัพหน้าใหม่แบบยกเซ็ตราคาร่วมล้านบาท แต่แทนที่เจ้าตัวจะลุ้นว่าคุณแม่จะหน้าเด็กกว่าวัย กลับบ่นเซ็งที่แม่ไปบอกคุณหมอผ่าตัดว่าอยากหน้าเหมือนลูกสาวอย่างต้นหอมซ่ะงั้น


สาวต้นหอมยังเอ่ยปากบ่นเป็นห่วงคุณแม่สุดที่รักหลังศัลยกรรมเสร็จมาเกือบเดือนว่าตอนนี้มีอาการในเรื่องของความดันสูง แต่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง นอกจากทานยาเพื่อคุมอาการดูแลสุขภาพ


แต่ที่เห็นโสดและสวยมานานครึ่งปีแล้ว “ต้นหอม” ก็คุยฟุ้งว่าไม่มีเหงาเลยสักนิด เพราะถ้าหากได้ผู้ชายไม่ดี ขออยู่คนเดียวดีกว่า ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยคบผู้ชายมาก็หลายคน ทำให้สาวต้นหอมสตรองหนักรู้ดีว่าเจ้าตัวไม่เหมาะกับการคบผู้ชายไทย ขอเปลี่ยนสเป็คเป็นหนุ่มนอกทั้งญี่ปุ่น เกาหลี ตามรอยเพื่อนสนิทอย่างคุณแม่สุดมั่น “ดาด้า-วรินดา” 

ถึงจะเห็นเป็นคนแรงๆ แต่สาวต้นหอมก็บอกชัดว่าเลือก ไม่ใช่ผู้ชายคนไหนจะเข้ามาก็ได้ง่ายๆ เพราะเจ้าตัวตั้งสเป็คใหม่ไว้สูง ทั้งซื่อสัตย์ รักจริง จริงใจไม่งี่เง่า และเข้ากับลูกชายตัวเองได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 29 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม