ทำให้ดีที่สุด! “อั้ม” เขิน “พก” สัมพันธ์ขยับขึ้น

ซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” เดินทางมาร่วมแสดความยินดีกับเพื่อนสนิทที่งาน “THAITHAI flash market” ก่อนมาให้สัมภาษณ์ถึงทริปเกาหลีล่าสุด ที่ยกครอบครัวและเพื่อนสนิทไปเที่ยว โดยเจ้าตัวเล่าว่า “สนุกดี ตั้งใจจะไปดูใบไม้เปลี่ยนสี แต่เจอแค่ไม่กี่ต้น คือไม่ว่าอั้มจะไปดูอะไรก็เจอน้อยเหมือนเดิม ทริปนี้คุณพ่อคุณแม่และเพื่อนๆ ไปด้วย ส่วนคลิปเต้นกับคุณพ่อ คือท่านเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้ว ตอนนั้นเขามีเปิดเพลงออกกำลังกายกันแถวนั้น เราเลยเต้นกันเล่นๆ”


.

ส่วนทริปก่อนหน้านี้ที่ไปคู่ ปุ๊กลุก-ไมค์ และมีเรากับพก ไปด้วย ซุปตาร์สาวกล่าวว่า “ก็มีแหวนแหวนไปด้วย ส่วนที่พกถ่ายรูปให้ก็สวย แต่เราก็ถ่ายสวยนะ แต่ที่พกแซวว่าไม่เบลอแล้ว คือไม่บลอ แต่เราพัฒนาขึ้น และภาพที่ถือดอกกุหลาบ คือที่ร้านให้ ไม่ใช่พกซื้อให้นะ ปุ๊กลุกเองก็ได้”


.

พอถามถึงเรื่องครบรอบ 1 ปี ที่พกลงไอจีสตอรี่หวานสุดๆ “จริงๆ คือวันที่รู้จักกัน ไม่ใช่รู้จักกันเริ่มต้น เพราะถ้าครบ1ปีคือต้นธันวาคม แต่เป็นเหมือนเพื่อนแนะนำว่าคุยกันมั้ยๆ ซึ่งจริงๆ เรารู้จักกันมาหลายปีแล้ว ทุกอย่างเหมือนเดิม คลิปไม่หวานเหรอ ส่วนความสัมพันธ์ก็ดีขึ้น พยายามทำให้ดีที่สุด แต่ยังไม่อยากพูดอะไร ยังต้องปรับกันเยอะมาก เอาเท่าที่ได้ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ก็ถือว่ายังเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่ก็กระชุ่มกระชวยหัวใจ”







เข้าชม 27 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม