“เปิ้ล” เผย “ตั้ว” สามี กระดูกหลังยุบ-ร้าว พักงาน 1 เดือน

ทำเอาหลายคนตกใจ เมื่ออยู่ๆ “เปิ้ล หัทยา” ภรรยาสาว ก็โพสต์ภาพสามี “ตั้ว ศรัณยู” ผู้กำกับชื่อดัง หลังเกิดอุบัติเหตุพลาดท่าล้มในกองถ่าย จนต้องรีบส่งตัวมารักษา โดยเป็นภาพของสามีที่กำลังนอนพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมแคปชั่น ว่า  “ปวดหลัง ปวดขา พลาดท่าหกล้มในกองละคร ต้องนอนยาวๆไป เพราะผลMRI..กระดูกหลังข้อที่3ยุบและร้าว อะไรก็เกิดขึ้นได้ ไม่เป็นไรครับ สลับร่างกัน ฉันขอเป็นผู้กำกับ!”


.

ล่าสุดวันนี้(21ต.ค.62) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน รีบต่อสายไปหาสาวเปิ้ล เพื่อสอบถามอาการของสามี ก็ได้รับการเปิดเผยว่า “ตั้วเขาล้มที่กองละคร ‘ปาฏิหาริย์กาลเวลา’ คือล้มทับกันหลายๆ คน เพราะสถานที่ถ่ายทำค่อนข้างแคบ ตอนแรกตั้วคิดว่า แค่เคล็ดขัดยอกธรรมดา ก็แค่ทายานวดยาปกติ  แล้วเมื่อวันที่ 17 ต.ค. 62 ก็เพิ่งไปทำบุญวันเกิดอายุครบ 59 ปีกันมา ที่ รพ.จุฬา แล้วตั้วบ่นว่าเจ็บหลัง  กลับมาบ้านก็ปวดหนัก บอกไม่ไหวแล้ว ปวดทั้งหลัง ขา ร้าวไปถึงก้น เลยรีบไปหาหมอ 


.

และพอไปถึงก็เข้าเครื่อง MRI เพื่อสแกนดูอาการ คุณหมอบอกว่า กระดูกข้อที่ 3 ยุบและร้าว มีเลือดซึม จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ปวดซึ่งคุณหมอบอกว่าโชคดีที่มาตรวจก่อน  เพราะถ้ายังฝืนทำงาน อาจจะเสี่ยงกระดูกทับเส้นประสาทได้  แต่ตอนนี้ยังไม่ใหญ่โตขนาดนั้น ต้องเร่งรักษา  ตั้วนอนรพ. ก็บ่นตลอด เพราะตั้วแทบจะไม่ป่วย ดูแลสุขภาพดีมาก ทั้งออกกำลังกาย อาหาร และกำลังลดน้ำหนักอยู่”

.


พอถามถึงเรื่องงานที่ยังกำกับอยู่ ภรรยาสาว กล่าวว่า “ในตอนนี้ เรื่องงานกำกับละคร คงต้องหยุดไปก่อน แต่ก็มีทีมงานบางส่วนยังนำงานมาปรึกษาตั้วที่รพ.บ้าง  ตอนนี้เรารอคุณหมอสรุปแนวทางการรักษาอีกครั้ง  คงต้องรออีก 2-3 วัน  ว่าต้องผ่าตัดมั้ย  หรือแค่พักรักษาและทานยา นวดยาเท่านั้น  แต่อย่างน้อยต้องพักทำงานราว 1 เดือน”

เข้าชม 44 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม