ไม่เคยแย่งแฟนใคร! “เมย์” จ่อฟ้องเพจดังทำเสียชื่อ แจงคบ “บิ๊ก” แบบบริสุทธิ์ใจ

พอเปิดตัวว่าไม่โสดตัวปุ๊บ ก็งานเข้าทันทีสำหรับดาราสาวสวย ‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ เพราะหลังจากมีหนุ่มใหม่เข้ามาศึกษาดูใจ ซึ่งเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันแถมยังเป็นนักธรุกิจจัดจำหน่ายรถยนต์หรู และให้บริการด้านรถยนต์แบบครบวงจร โดยหนุ่มคนนั้นคือ ‘บิ๊ก’ อัครวัชร คงสิริกาญจน์” แต่อยู่ๆ ก็มีบุคคลปริศนาที่ใช้ชื่อแอคเคาท์ว่า ‘อ๋อมแอ๋ม’ อ้างตัวเป็นคนใกล้ตัวของฝ่ายชาย ระบุว่า สาวเมย์ไปแย่งแฟนเขามา 


.

ทำเอา ‘หนุ่มบิ๊ก’ ต้องมาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ผมบิ๊กนะแอ๋ม เราไม่ได้เจอกันมากี่ปีแล้ว ผมโสดมาพักใหญ่ละนะ แอ๋มคงไม่รู้หรอกเพราะไม่ได้ทำงานที่ร้านหลายปีแล้ว ก่อนผมกับคุณเมย์จะรู้จักกันอีก คุณเมย์ก็ไม่เคยมาที่ร้านเลยแม้แต่ครั้งเดียว อย่าเขียนอะไรแบบนี้เลยนะแอ๋ม”


.

และล่าสุดวันนี้(14ต.ค.62) ในอินสตาแกรมของเมย์ได้โพสต์ภาพคู่ พร้อมชี้แจงข่าวลือแย่งแฟนที่กำลังเป็นประเด็น ว่า “สำหรับข่าวไม่จริงที่เป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้นะคะ 

1 เมย์และคุณบิ๊กเป็นเพื่อนสนิทกันจากคอร์สabc สนิทกันได้ 2 ปีกว่า ครั้งนั้นต่างฝ่ายต่างมีแฟนเคยเอาแฟนมาแนะนำกัน มีไป ทานข้าวกันไปเที่ยวด้วยกันบ้าง 


-คณบิ๊กและอดีตแฟนของเค้าเคยหุ้นกันทำร้านสูท เลยมาขอตัดสูทให้เมย์ มาวัดสูทให้ที่ร้านอาหารเมย์ก็ช่วยใส่โปรโมทร้าน แต่ไม่เคยไปร้านสูทนั้นเลยแม้แต่ครั้งเดียว

2คุณบิ๊กโสด ตั้งแต่เดือนมค. หลังโสด เมย์ก็ไม่ค่อยได้เจอแฟนของเค้าเท่าไหร่ เจอครั้งสุดท้ายที่ร้านค่าเฟดอกไม้ ก่อนวันวาเลนไทน์ คือเมย์ไปหาซื้อดอกไม้ให้แฟนของเมย์ และแฟนคุณบิ๊กที่เลิกไปแล้วแวะมาทักทาย เราก็ยังรู้สึกดีๆกันแค่หลังๆไม่ค่อยได้เจอ ส่วนตัวเมย์เริ่มมีปัญหากับแฟนตอนช่วงวันเกิดเดือน พค. แล้วหลังจากนั้นไม่นานก็โสด

3.มีผู้ไม่หวังดี อ้างเป็นคนสนิทแต่งเรื่องแบบผิดๆ และเพจที่ไม่ดีนำไปแชร์ด้วยข้อความชี้นำทำให้เมย์เสียหาย รบกวนลบให้หมด ภายใน2ชม.นี้นะคะหลังจากนี้ถ้ายังเห็นใครแชร์อยู่ผจก.ส่วนตัว จะรวบรวมส่งให้ ปอท. ทั้งหมดนะคะ

4.เมย์ไม่เคยแย่งแฟนใครนะคะ ฉะนั้นก่อนจะดราม่าอะไร ใช้สติ คิด วิเคราะห์แยกแยะกันหน่อยค่ะ สวยขนาดนี้ไม่ต้องแย่งแฟน ใครโน๊ะ!!!!

#donotdisturbimonvacation withmylove #ก็ว่าจะไม่รัก”

เข้าชม 310 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม