เผ็ดพริกยกสวน “แอร์ ภัณฑิลา” สไตล์คนตัวเล็ก

แฟนๆ อาจจะคุ้นชินกับภาพสาวน้อยตัวเล็กๆ ไซส์มินิและยังมีความฮามาให้ยิ้มกันอยู่บ่อยๆ ทางหน้าจอ แต่ถ้าใครได้ติดตาม “แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” พิธีกรเซเลปรายการ “ตกมันส์บันเทิง” จะเห็นว่าเธอไม่ได้เป็นสาวแบ๊วใสๆ สไตล์สตรอเบอร์รี่ชีสเค้กแบบที่คุ้นตากันแล้ว เพราะยิ่งโตแอร์ก็ยิ่งสวยแซ่บทวีความเซ็กซี่เปรี้ยวจี๊ดขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งพอเข้าสู่วัยเลข 3 ต้องบอกว่าสวยสะพรั่งเลยทีเดียว ไม่เชื่อตามไปดูลุคแซ่บๆ ของแอร์ตั้งแต่ตื่นจนเข้านอนที่ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ขนมาให้ดูกันเลย



 

ไม่นานมานี้สาวแอร์ไปเที่ยวทะเลภูเก็ต แน่นอนว่าต้องมีรูปสวยๆ มาอวดโซเชียล แต่ที่ทำเอาเห็นแล้วต้องบอกว่าซี้ดขั้นสุดคือภาพในชุดสวัสดีตอนเช้า กับการละเลียดเบรกฟาสต์บนเตียง ในเสื้อซาตินสุดเซ็กซี่ ผ่าลึกเอวลอย ราคาน่ารักจากแบรนด์ไทยในอินสตาแกรม Queeen Aleart และกางเกงขาสั้นสีขาวตัวจิ๋ว แซ่บไม่แซ่บดูกันเอาเองเลย


 

วันว่างกับการออกนอกบ้านไปทำกิจกรรมชิลๆ แอร์ก็มักจะเลือกลุคสบายๆ แต่ยังคงความเซ็กซี่เบาๆ ด้วยดีเทลเล็กๆ อย่างการเลือกเสื้อเอวลอยลายสก็อตจาก Pomelo มาแมตช์กับกางเกงยีนส์ขายาวและรองเท้าบู๊ต บอกเลยว่าเสื้อเอวลอยแบบนี้ช่วยทำให้เธอดูตัวยาวขึ้นมาอีกเยอะทีเดียว 

 

ส่วนวันทำงานกับหน้าที่พิธีกรในรายการต่างๆ แอร์ก็มีลุคเซ็กซี่ให้เห็นบ้าง อย่างชุดสีเหลืองสดใสจากร้านเสื้อผ้าสัญชาติไทยในอินสตาแกรม @bythian.thailand กับรายละเอียดเสื้อซีทรูตัวนอกที่เผยให้เห็นเสื้อเกาะอกสวยๆ ชุดนี้ ซึ่งเหมาะกับสาวตัวเล็กอย่างแอร์มากๆ 

 

วันว่างอีกวัน แอร์เลือกเบลาซ์ซีทรูคอลึกเอวลอยจาก @bythian.thailand ใส่ไปทำธุระปะปังประสาสาวสังคม โดยแมตช์ลุคง่ายๆ ด้วยกางเกงยีนส์และเพิ่มความแกลมด้วยกระเป๋า Boy Chanel Bag สีทอง ดูสวยหวานแต่ซ่อนความเปรี้ยวอยู่ในตัว

 

ยามเย็นกับงานสังคมต่างๆ แอร์ก็ยังคงความแซ่บ อย่างการเลือกชุดเดรสผ้าไหมพิมพ์ลายสวยไม่เหมือนใครจาก Orapim มาจุดประกายความเซ็กซี่ให้ตัวเอง กับดีเทลคอวีลึกและแหวกสูง พร้อมสไตล์การแต่งหน้าทำผมที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้เธออีกหลายเท่าตัว

 

แต่ความเซ็กซี่ของแอร์ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น แม้แต่ยามนอนเธอก็ยังจัดเต็มความสวยแซ่บ ด้วยชุดนอนสีขาวน่ารักๆ จาก Emilie Secret ของแย้ นนทพร ที่ตัวเสื้อเป็นเกาะอกไหล่ตกเอวจั๊มสูง ส่วนท่อนล่างเป็นกางเกงขาสั้นสีขาว นอกจากจะดูใส่สบายแล้ว ยังเป็นชุดนอนที่ฮ็อตมากด้วย

 

ขนาดวันธรรมดาๆ ในเมืองกรุงยังแซบมาก แน่นอนว่าวันพักผ่อนในบรรยากาศทะเล้ทะเลของแอร์ต้องแซบแบบคูณสอง ด้วยชุดว่ายน้ำหลากดีไซน์ที่เธอขยันโพสต์รูปให้ดูทุกครั้งที่ไปเยือนชายหาด อย่างชุดนี้จาก Tommy Hilfiger ที่ถึงจะเป็นชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตแฝงความเท่ แต่เมื่อมาอยู่บนตัวสาวร่างเล็กคนนี้กลับดูเซ็กซี่ขึ้นมาทันที แถมแอร์ยังใส่ใจเลือกแอคเซสเซอรี่ชิ้นเด็ดๆ อย่างหมวกปักโลโก้จาก Balenciaga และแว่นกันแดดทรง Aviator จาก Fendi Eyewear จึงทำให้บีชลุคของเธอเป๊ะสุดๆ

 

ส่วนชุดว่ายน้ำสไตล์วินเทจจาก Calvin Klein แอร์ก็เข้าใจเลือกแมตช์กับ White Binder Clip Bag จาก Off-White และแว่นกันแดดยอดฮิต Louis Vuitton 1.1 Millionaires พร้อมโช้กเกอร์เก๋ๆ ทำให้ลุคเรียบง่ายริมทะเลของเธอดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น

 

สุดท้ายกับชุดว่ายน้ำสีขาวที่น้อยแต่มากจาก Gucci ชุดนี้ ที่แทบไม่ต้องทำอะไรก็ช่วยให้แอร์ดูเซ็กซี่มากๆ แล้ว แต่ด้วยคอนเซ็ปต์แต่งเต็มอยู่เสมอ เธอจึงเลือกไอเท็มประจำตัว White Binder Clip Bag จาก Off-White และแว่นกันแดด Louis Vuitton 1.1 Millionaires มาเติมเต็มลุค ทั้งยังเพิ่มกำไลข้อมือและสร้อยคอให้ชุดว่ายน้ำเรียบๆ ปังยิ่งขึ้น

ถึงแม้เจ้าตัวจะปฏิเสธว่าไม่ใช่สาวเซ็กซี่ แต่พิจารณาจากลุคที่เห็นกันบ่อยๆ แล้ว คงต้องจัดให้สาวตัวเล็กคนนี้อยู่ในลิสต์สาวฮ็อตแห่งปีด้วยอีกหนึ่งคนแล้วล่ะ

ภาพจาก IG : @bunnyaire

เข้าชม 623 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม