“ปุ๊กลุก-ไมค์” ยังไม่ขยับสถานะ แค่เพื่อนสบายใจดี

เพิ่งควงคู่กลับมาจากทริปยุโรปกับคู่ของซุปตาร์รุ่นพี่ “อั้ม พัชราภา” คู่หวาน  “ไมค์-ภัทรเดช” และ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์” ก็ออกอีเวนต์คู่ให้แฟนๆ ได้ฟินกระจาย ในงาน “เทศกาลกินเจ ณ หัวหิน 71” ซึ่งจัดโดย  พราว กรุ๊ป ร่วมกับ เทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และภาคเอกชน อาทิ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  และ ธนาคารออมสิน ฯลฯ เพื่อร่วมสืบสานวัฒนธรรมอันดีงามกับเทศกาลกินเจ ณ  หัวหิน บีช คลับ ซอยหัวหิน 71 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 


โดยทั้งคู่ได้มาร่วมปรุงเมนูข้าวผัดมงคล พร้อมกับตอบคำถามที่ช่วงหลังเหมือนจะควงคู่ไปเที่ยวกันบ่อย อวดความหวานถี่ๆ ว่าความสัมพันธ์คืบหน้าไปบ้างหรือยัง โดยหนุ่มไมค์ ก็ยังอ้อมแอ้ม ตอบว่า เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ สนิทมาก 5 ปีแล้ว ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง ก็ต้องใช้เวลา ตอนนี้ยังนานไม่พอ ต้องใช้เวลาศึกษากันไป


ในขณะที่สาวปุ๊กลุก บอกว่า คุยกัน สนิทกันมานาน สถานะแบบนี้ก็ดีแล้ว แฮปปี้ รู้สึกว่าสบายใจดี คุยกันได้ทุกเรื่อง ไม่ต้องมานั่งหวง สบายใจที่จะคุยกับแบบเพื่อน 


อะนะ..แฟนที่ต้องเชียร์ก็ต้องลุ้นกันต่อไปว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะยอมยกสถานะอีกสเต็ปซะที 

ส่วนใครที่กินเจ “เทศกาลกินเจ ณ หัวหิน 71”  วันนี้ 6 ตุลาคม จัดเป็นวันสุดท้าย นอกจากอิ่มอร่อยกับอาหารเจ ยังมีโซนกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันอีกเพียบ  

เข้าชม 28 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม