“เบลล่า” เผยทริปไอซ์แลนด์หวานแบบหารเท่า ไม่ติดใจ “ชิงชิง”

         นางเอกสาว  “เบลล่า  ราณี” เปิดใจเป็นครั้งแรกถึงทริปประเทศไอซ์แลนด์ ที่เกี่ยวก้อยหวานใจหน้าเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และแก๊งเพื่อน ไปลั้นลากันถึง 10 วัน  นางเอกคนดังเผยว่า เป็นทริปที่มีความสุขมาก เพราะได้เปลี่ยนสถานที่ท่องเที่ยวไปเรื่อยๆ ไปหลายที่  ถามว่าพี่เวียร์เปย์ตลอดทริปหรือเปล่า เจ้าตัวบอกว่า ต่างคนต่างออก หารเท่าๆ กันอยู่แล้ว  และที่สำคัญทริปนี้มีรูปสวยๆ มาอวดอีกเยอะ  ที่เห็นโพสต์ลงในอินสตราแกรมก็ภาพสวยๆ แค่บางส่วนเท่านั้น  แต่ไม่กล้าลง เพราะกลัวแฟนๆ จะเบื่อ   แต่ก็จะพยายามลงสลับคนรูปอื่นๆ  ส่วนเรื่องแฮชแท็ค #ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้  ที่หลายคนจับผิดว่า พาดพิงถึง “ชิงชิง คริษฐา” หรือเปล่า สาวเบลล่าเผยว่า ไม่เกี่ยวเลยซักนิด เพราะแฮชแทคนี้คิดไว้ตั้งนานแล้ว ตั้งขึ้นก่อนจะได้ไปเที่ยวซะอีก และหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็เป็นคนตั้ง  ไม่อยากให้ไปจับโยงกัน   ส่วนทริปต่อไปจะมีอีกเมื่อไหร่ สาวเบลล่าบอกว่าตอนนี้ขอกลับมาลุยงานเก็บเงินก่อน



      ส่วนที่นักแสดงสาว “ชิงชิง คริษฐา” ให้สัมภาษณ์ไปเมื่อวันก่อน (3 ต.ค. 2562) หลังมีปมดราม่าเรื่องโพสต์รูปในไอจี จนถูกโยงไปมากลายเป็นเรื่องใหญ่โต รวมถึงแก้ต่าง เอ้ย! อธิบายเหตุผลว่าที่เคยบอกว่าเคยเจอเบลล่า เพราะว่าเกร็งให้สัมภาษณ์ครั้งแรกเลยตอบผิดเพี้ยนไป เบลล่าเผยว่า ยังไม่มีโอกาสได้ดูและฟัง ส่วนที่น้องเอ่ยปากขอโทษ และถ้าเจอก็อยากจะเข้ามาขอโทษ เจ้าตัวบอกว่า ไม่ได้ติดใจอะไร  ถ้ามีโอกาสคงจะได้เจอกัน 


      และล่าสุดที่ทั้งคู่ ควงกันออกงาน ฝ่ายชายร้องเพลง  “แค่คุณ” ที่เนื้อหาบอกว่า  ไม่ว่าจะนานแสนนานแค่ไหน ก็จะสัญญาว่าจะรักเพียงคุณ แค่คุณเท่านั้น   โมเม้นท์หวานแหววขนาดนี้ ทำเอาหลายคนมโนนึกว่า งานแต่งงานยังไงอย่างนั้น  สาวเบลล่าบอกว่า   มันคือการทำงาน  ไม่ได้หวานอะไรขนาดนั้น  ทุกอย่างมันเป็นโชว์ อารมณ์พาไปตามเพลง  อย่าคิดไปไกลขนาดนั้นเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 35 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม