เปิดคลังภาพ “ใบเตย-แมน” จูงมือวิวาห์หวานเช้านี้

สมรักสมรสกันเป็นที่เรียบร้อย นักร้องสาว “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” และนักแสดงหนุ่ม “แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” ที่ถือฤกษ์ดีเข้าประตูวิวาห์กันเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (5 ตุลาคม 2562)


งานฉลองมงคลสมรสของเจ้าสาวสุดเซ็กซี่ใบเตย สุธีวัน ทวีสินกับเจ้าบ่าวสุดหล่อดีเจแมนพัฒนพล กุญชร อยุธยาหลังฝ่าฝันอุปสรรค ร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันมาได้ 7 ปี   โดยบรรยากาศงานเริ่มจากพิธีทำบุญตักบาตร ที่คู่บ่าวสาว มาในชุดไทยประยุกต์สุดสง่างาม จากนั้นก็เป็นพิธีขบวนแห่ขันหมาก ส่วนสินสอดทองหมั้นนั้น ทั้งคู่ก็ไม่อุบเงียบ ทองคำหนัก 45 บาท แหวนหมั้น 5 กะรัต  พร้อมชุดเครื่องเพชรมูลค่าถึง 8 หลัก และรถ Porsche ราคา 6 ล้านกว่าบาท และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง รวมจำนวนเงินแล้ว มูลค่ากว่า 45 ล้านบาทเลยทีเดียว


 โดยก่อนที่จะทั้งคู่จะเข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรส และอาฟเตอร์ ปาร์ตี้ บ่าวสาวก็ออกมาเปิดใจกับกองทัพนักข่าวในชุดสูทสากลราตรีสีขาวเรียบหรู ด้วยราคา 6 หลัก จากแบรนด์ Poem  ซึ่งสาวใบเตยเรียกว่าชุดซ้อมคิว แต่ราคาไม่ซ้อมเลยเพราะเป็นชุดราตรีหรูของแบรนด์นอก ในราคาสูงถึง 6 หลักเลยทีเดียว  โดยทั้งคู่เผยว่าแม้จะมีเวลาเตรียมงานน้อย แต่งานก็ออกมาสมบูรณ์แบบอย่างที่ตั้งใจไว้  ส่วนมูลค่าสินสอดที่สูงถึง 45 ล้านบาท หนุ่มแมนเผยว่าก็สมน้ำสมเนื้อ หลังจากนี้ก็คงวางแผนท่องเที่ยวให้เต็มที่ ก่อนที่ต้นปีหน้าจะเร่งปั๊มเบบี๋มาเป็นโซ่ทองคล้องใจต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 46 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม