SuperM เผยถึงที่มาการเลือกสมาชิกในวงและพลังงานของวง

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โปรเจ็กต์บอยแบนด์ตัวพ่อของเกาหลี ที่ประกอบไปด้วย แทมิน SHINee , EXO แบคฮยอนและไค,   แทยัง และ มาร์คจาก NCT 127,  WayV’s ลูคัส รวมถึง เตนล์ สมาชิกชาวไทยเพียงคนเดียว มารวมตัวกันใหม่ในนามวง SuperM ซึ่งเมื่อ 7 หนุ่มถูกถามว่ามารวมตัวกันได้อย่างไร หนุ่มแบคฮยอน เผยว่า เป็นเพราะประธานค่าย SM ENT. “อี ซูมาน” เป็นคนเลือก พวกเราจะเรียกตัวเองว่า กลุ่มที่อี ซูมานเลือก ในขณะที่ แทมิน ก็ตอบคำถามนี้อย่างอารมณ์ดีว่า เหตุผลที่ท่านประธานเลือกเขา เพราะตอนนั้นเป็นคนเดียวในวงที่ว่าง แต่มันก็เป็นโอกาสที่ดีมาก แน่นอนว่าจะกลายเป็นประสบการณ์ที่มหัศจรรย์ และเป็นโอกาสที่จะได้เรียนรู้หลายๆอย่างอีกมาก


เหล่าสมาชิก ยังเปิดเผยว่า ชื่อวง ตัว M นั้นมาจาก Matrix และ Master บ่งชี้ถึงการรวมตัวกันที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะถูกแสดงออกโดยศิลปินที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ”แบคยอน ลีดเดอร์ของวงยังเสริมว่า “เป้าหมายของเราคือการแสดงออกให้เห็นถึงการรวมพลังกันขึ้นสูงสุดผ่านประสบการณ์และทักษะของเมมเบอร์แต่ละคน เมื่อพวกเราอยู่ด้วยกัน มันไม่มีเรื่องอะไรที่ยากเลย แต่ละคนล้วนมีพรสวรรค์ทำให้การฝึกซ้อมด้วยกันนั้นราบรื่นมาก”


SuperM จะปล่อยเพลงเดบิวต์แรกของวง “Jopping” ในวันที่ 4 ตุลาคม 2562 นี้ และพวกเขาจะมีโชว์แรกด้วยกันที่ Capitol Records in Hollywood ในวันที่ 5 ตุลาคม 2562


ข่าว Soompi ภาพ Reuters

https://www.soompi.com/article/1356267wpp/superm-on-how-the-members-were-chosen-their-group-dynamic-and-more?fbclid=IwAR1j592bIJqbeoYZ5H5LSzgpbCXMK7NJ5Fd5LC-ayf1IJxbG5HxO_r_VFk0

เข้าชม 307 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม