เจาะลึกงานแต่งแห่งปี “ใบเตย-แมน” ตั้งแต่แหวนเพชรจนถึงโต๊ะงานเลี้ยง

เพิ่งเข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ในพิธีสมรสจากสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก ไปเมื่อวานนี้(29 ก.ย.2562)ซึ่งถือเป็นมงคลสูงสุดของการเริ่มต้นชีวิตคู่ของบ่าวสาวป้ายแดง “ใบเตย สุธีวัน – แมน พัฒนพล” ก่อนที่ทั้งคู่จะจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ และตั้งแต่ประกาศว่าแต่งงานหลายคนจับตามองเป็นพิเศษว่างานใหญ่ของทั้งคู่จะออกมาเป็นอย่างไร “ไนน์เอ็นเตอร์เทน”  เลยรวบรวมรายละเอียดต่างๆ มาสรุปให้ดูกัน



 

เริ่มตั้งแต่การ์ดแต่งงานที่ส่งไปถึงมือแขกเหรื่อที่จะมาร่วมเป็นสักขีพยานเรียบร้อยแล้วนั้น เป็นการ์ดสุดหรูที่รังสรรค์ขึ้นโดย Miidear ผู้จัดทำการ์ดงานแต่งชื่อดังที่เหล่าคู่รักคนบันเทิงและคนดังหลายคู่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็น ชมพู่ อารยา – น็อต วิศรุต, จ๊ะ จิตตาภา – เอิน นิธิภัทร์, กุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์ – บี้ ธรรศภาคย์  ฯลฯ ซึ่งทาง Miidear ก็สร้างสรรค์การ์ดงานแต่งของใบเตยและแมนออกมาได้อย่างหรูหรางดงามมากทีเดียว


 

ส่วนเรื่องชุดแต่งงานที่ใบเตยเผยว่าจะมีถึง 7 ชุดนั้น หนึ่งในชุดไฮไลต์เป็นชุดแต่งงานแบรนด์ Monique Lhuillier ของดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวฟิลิปปินส์ที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ซึ่งใบเตยโพสต์รูปขณะลองชุดลงในอินสตาแกรมไปเมื่อไม่นานมานี้ รวมถึงชุดเจ้าสาวระดับหรูจากร้าน Elisabeth Bridal ของ “บี มาติกา”

 

แน่นอนว่าชุดสวยๆ จะขาดรองเท้าเริ่ดๆ ไม่ได้ ซึ่งงานนี้ใบเตยเลือกรองเท้า Gorgeous Pointed Toe Evening Shoe จากแบรนด์ Badgley Mischka มาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับลุคเจ้าสาว พร้อมเผยเซอร์ไพรส์จากว่าที่เจ้าบ่าวที่เขียนบอกความในใจบนพื้นรองเท้า น่ารักอะ

 

ส่วนตัวเจ้าสาวเองก็เตรียมตัวอย่างเต็มที่ ทั้งไปสักคิ้วใหม่กับ Frint Stone ร้านสักคิ้วที่แพงที่สุดในประเทศไทย ด้วยราคาค่าสักครั้งละ 18,900 บาทเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังไปทำสีผมใหม่เป็นสี Ash Brown ที่ OJ Hair ร้านทำผมชื่อดังย่านเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ที่ดาราชอบไปใช้บริการ รวมถึงควงแขนว่าที่สามีไปเข้าคอร์สเจ้าบ่าวเจ้าสาวกันที่ Slim Concept และ Mariza Clinic ด้วย 

 

สำหรับภาพพรีเว็ดดิ้ง เซ็ตแรกเป็นภาพคู่แบบเปรี้ยวเข็ดฟันในคอนเซ็ปต์ สั้นเสมอหูและเท็นไฟต์เท็น ที่ใบเตยโพสต์ให้ชมกันก่อนเบาๆ พอหอมปากหอมคอ

 

เซ็ตถัดมาก็ยังคงความเปรี้ยวซ่าไว้เหมือนเดิมกับชุดเจ้าสาวสั้น ซึ่งชุดนี้ยกทีมไปถ่ายกันที่ศรีพันวา โดยได้ช่างภาพมือทอง ธาดา วาริช ลั่นชัดเตอร์ให้

 

อีกเซ็ตมาในคอนเซ็ปต์ “นั่งมอเตอร์ไซค์นุ่งสั้น” กับชุดเจ้าสาวเปรี้ยวๆ ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์เจ้าบ่าวเก๋ๆ  มาพร้อมกับซีนหวานๆ ริมทะเล เห็นแล้วคนโสดต้องตาร้อนผ่าว

        

ส่วนเซ็ตนี้ก็ยังคงความเป็นคู่รักสายเซ็กซี่ กับท่าโพสต์จิ้นๆ ชวนฟิน ในบรรยากาศสุดคลาสสิกเปี่ยมเสน่ห์ ที่บางช็อตเห็นแล้วชวนให้จินตนาการไปไกล

  

และแน่นอนว่างานแต่งคงขาดแหวนเพชรเม็ดโตไปไม่ได้ ซึ่งใบเตยก็ได้เผยภาพแหวนแต่งงานมาให้ชมกันแล้ว เป็นเพชรสวยๆ จากร้าน เพชรชมพู จิวเวลรี่ โดยแหวนแต่งงานของฝ่ายเจ้าสาวนั้นเป็นเพชรน้ำงาม 5 กะรัต ส่งประกายวาววับจับตามาก ส่วนของฝ่ายชายเป็นแหวนเพชรตัวเรือนหนาดูสวยเท่เหมาะกับดีเจแมนมาก 

นอกจากนี้ฝ่ายเจ้าสาวยังเลือกชุดเครื่องเพชรสวยๆ จาก เพชรชมพู จิวเวลรี่ ไปใส่คู่กับชุดแต่งงานด้วย บอกเลยว่าแค่ประกายเพชรก็ทำเอาแสบตากันแล้ว

ตามมาที่บรรยากาศในงานที่ฝ่ายเจ้าสาว ทั้งการตกแต่งพิธีหมั้น เค้กแต่งงาน ไปจนถึงการจัดโต๊ะในงานฉลอง โดยเนรมิตให้เป็นงานแต่งงานในฝันของทั้งคู่ที่โรงแรมระดับ 6 ดาว กลางกรุง

แค่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่เจ้าสาวเผยให้แฟนๆ ได้รู้ก่อนวันงานยังขนาดนี้ คงต้องรอดูว่าวันงานจริงจะหรูเริดขนาดไหน คาดว่าคงอลังการสมกับที่ใบเตยเผยว่าทุ่มงบกว่า 10 ล้านเพื่องานนี้แน่นอนจ้า

เข้าชม 213 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม