“แพท” ไม่คาดหวังสถานะกับ “เบนซ์” ปัดรู้อีกฝ่ายมีคนใหม่

มีโอกาสได้เจอคุณแม่ลูกหนึ่ง “แพท-ณปภา” หนึ่งในพิธีกรเซเลปรายการตกมันส์บันเทิง งานนี้เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ชัดๆ ถึงความสัมพันธ์กับสามี “เบนซ์-อัครกิตติ์” หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ว่ามีโอกาสรีเทิร์นกลับมาเป็นครอบครัวกันอีกครั้งไหมหลังทั้งคู่หมั่นผลัดกันรับส่งลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “เรซซิ่ง” ที่โรงเรียน โดยคุณแม่ลูกหนึ่งเผยว่าเผยว่า “จริงๆ โมเมนต์นั้นเราพยายามเป็นเพื่อน เป็นพ่อ เป็นแม่ เราช่วยกันเลี้ยงเขา แพทไม่ได้คาดหวังอะไรอีกแล้วว่ามันจะต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เอาที่เขาทำแล้วเขามีความสุขและเขาอยากทำดีกว่า เราจะไม่ไปกะเกณฑ์ว่าเขาจะต้องไปรับลูกวันนั้นวันนี้ ถ้าอยากมาให้มาจอยได้เลย”


.

“สำหรับความสัมพันธ์ของเรากับเบนซ์ ในความรู้สึกแพทตอนนี้มันน่าจะชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ คือถึงเราจะไม่พูดกัน นี่คือสิ่งที่เราเลือกจะไม่พูดกัน ไม่มานั่งเคลียร์กัน แพทก็ไม่รู้เพราะอะไร แต่เราสองคนเลือกที่จะไม่พูดกันเลยว่าฉันกับเธอเป็นอะไร เหมือนให้เวลามันทำให้เห็นว่านี่คือบทสรุปของเราสองคน ว่าเราจะทำหน้าที่เป็นพ่อกับแม่แค่นี้แหละ และเราสองคนก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน วันไหนที่เขามีปัญหา ทุกครั้งเขาโทรหาแพทตลอด หรือถ้าแพทมีปัญหาอะไรแพทก็โทรหาเขา แต่เราจะไม่ได้คุยกันเรื่องจุกจิกแบบคู่รักนะ แต่จะเป็นการปรึกษากันเรื่องลูก”


.

ส่วนที่ตอนนี้หลายคนจับตาว่าฝ่ายชายกำลังมีรักครั้งใหม่จริงหรือไม่ คุณแม่ลูกหนึ่งกล่าวว่า “ไม่รู้เหมือนกัน ก็มีคนถามแพทเหมือนกัน แต่เราเองก็ไม่รู้ เพราะไม่เคยถามเขาเรื่องนี้เลยว่าเขามีใหม่หรือยังหรืออะไรยังไง แต่ไม่มีปัญหาเลย แพทบอกแล้วว่าถ้ามีก็บอกกล่าวหรือถ้าเรามีก็ต้องบอกเขา(ยิ้ม)​ แต่ตอนนี้ยังไม่คิดมีใคร เพราะเราทำงาน​หนัก มีความสุขที่ได้เลี้ยงลูก และแพทคิดว่าคนมีลูกแล้วมันไม่ง่ายเลยนะกับการที่จะเจอใครอีกคนที่จะรักเรา หรือรักลูกเรา คือถ้าเขามีตัวเลือก เขาก็คงเลือกคนที่ไม่มีพันธะก่อนไหม และคงยังไม่มีใครเล็งเห็นความสวยของเราแน่เลย(ยิ้ม)​”


เข้าชม 24 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม