“นิกกี้” รับโกหกแฟน ปัดมีมือที่สาม ลั่นยังรัก “เดียร์” พร้อมเดินหน้าง้อ!

ถือเป็นการเปิดใจครั้งแรก ของพิธีกร-นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “นิกกี้-ณฉัตร” ผ่านทางรายการ ดาราแลนด์ ช่อง GMM25 หลังแอร์โฮสเตสคนสวย “เดียร์ เสาวรภย์” อดีตแฟนสาว ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงสาเหตุที่ไม่ไปถ่ายทำรายการทางยูทูปชาแนล  Nickynachat ร่วมกับอดีตคนรักเพราะได้เลิกรากันแล้ว ด้วยสาเหตุที่ฝ่ายชายชายโกหกและสร้างความไม่ไว้วางใจให้หลายรอบ จนครั้งล่าสุดโกหกเพื่อไปเที่ยวกับสาวอื่น ก่อนที่นิกกี้จะโพสต์ยอมรับผิดและลบข้อความไปในเวลาต่อมา


.

ล่าสุดวันนี้(24ก.ย.62) “นิกกี้” พร้อมเคลียร์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่า “เรื่องที่เดียร์โพสต์เป็นความจริง ผมโดนจับได้ 2 ครั้ง เรื่องแรกผมไปไต้หวันจริง ไปเที่ยวผับ แล้วไม่ได้เปิดโต๊ะก็รู้สึกไม่สนุก พออีกวันก็ไปอีกรอบเปิดโต๊ะแล้ว ก็มีรุ่นน้องที่รู้จักเคยมาออกรายการด้วยกัน เลยชวนมาเที่ยวด้วยกันสนุกๆ คืออยากให้มีคนสวยๆ มาอยู่ด้วยที่โต๊ะ ดีกว่าผู้ชายยืนกัน 4 คน แต่พอดีตอนนั้นไม่ได้บอกเดียร์ก่อน”


“ผมไม่ได้โกหกแต่เขาไม่ได้ถาม แต่ที่โดนจับได้อีกรอบคือ เพื่อนผมเวลาเจอผู้หญิงสวยๆ ก็ชอบถ่ายรูปคู่ อวดในกลุ่ม แต่มือถือผมดันซิงค์กับคอมฯ โดยที่เราไม่รู้เลย แล้วรูปมันเด้งลงคอมจนเดียร์เห็น นี่คือโดนจับได้ครั้งแรก แต่ยืนยันว่าครั้งนี้ไม่มีความสัมพันธ์เกินเลยแน่นอน แค่เราไม่ได้บอกว่ามีคนอื่นมาด้วย”

.

“ส่วนเรื่องที่โดนจับได้รอบสอง ก็ที่เขาโพสต์ คือผมไปถ่ายรายการเสร็จ แล้วเที่ยวต่อ ที่ร้านชงเจริญ ก็เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนของเพื่อน ก็ชวนมานั่งด้วยกัน สนุกๆ พอเที่ยวเสร็จก็ถามว่าไปต่อไหม คือเราไปต่อที่เดอร์ตี้บาร์แถวทองหล่อ แต่ตอนนั้นคือแฟนผมไม่ชอบให้เราไปเที่ยว ผมก็เลยโกหกว่าหลับแล้วแต่ดันออกไปเที่ยว และมีหลายคนมาฟ้องเดียร์มาเจอผม เดียร์ก็ถามว่าเราได้ไปเที่ยวมาจริงไหม ผมก็บอกไม่ได้ไป อาจจะเป็นคนหน้าคล้าย แต่เขาก็รู้จนได้ เพราะมีรุ่นน้องที่เป็นแอร์ฯ ถ่ายคลิปมาให้ชัดเจน หลังจากนั้นเขาก็งอนที่เราโกหกเขา ผมกับแฟนงอนกันบ่อยมาก ทะเลาะกันแทบทุกเดือน แต่ที่เขามาโพสต์เพราะเขาระเบิดแล้ว”


.

ถามว่าที่จบความสัมพันธ์เพราะมือที่สามจริงหรือไม่ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “ไม่มีปัญหามือที่สามเลย แต่ที่ทะเลาะกันบ่อยคือเรื่องเราไปเที่ยวกับเพื่อน และหลังจากมีข่าวครั้งนี้ เดียร์เขาช็อกยิ่งกว่าเราอีก เขาบอกที่เขาโพสต์ลงอินสตาแกรม เพราะตอนนี้เขาทำยูทูปกับเรา แต่มีคนเข้ามาถามว่าทำไมไม่ค่อยมาถ่ายยูทูป เขาเลยแค่โพสต์เพื่อให้แฟนคลับรู้สาเหตุที่ไม่มาถ่ายเท่านั้น ส่วนที่ผมโพสต์แล้วลบ เพราะรู้สึกว่ามีเพื่อนๆ มาเม้นต์ใหเกำลังใจเยอะ แต่บางคนก็โดนด่าแทนเราอีก เลยรู้สึกว่าเรื่องนี้คนอื่นต้องไม่ต้องโดนด่า คนที่ต้องโดนคือเราคนเดียว ผมรู้ว่ามีคนด่าในทวิตเตอร์ ในเฟซบุ๊กเยอะ แต่เราเล่นไม่เป็นไม่เคยเข้าไปอ่าน แต่ทางไดเร็กท์ไอจีก็มีมาด่าเยอะ เราก็เสียขวัญประมาณนึง”

.

กลัวคนจะมองในแง่ลบไหม นิกกี้ เผยว่า “ไม่กลัวคนมองในแง่ลบ ผมว่าคนไม่มองในแง่บวกมานานแล้ว แต่ต้องขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง อยากจะบอกคนที่เข้ามาต่อว่า ว่าไม่เป็นอะไรเลย แค่อย่าอันฟอลโลว์กันก็พอ” 

.

อยากบอกอะไรถึงครอบครัว เดียร์ อดีตแฟนสาวหรือไม่ “เราคุยกับแม่เดียร์บ่อย ตอนนี้เดียร์เสียขวัญ ร้องไห้ ไม่คิดว่าการที่เขาโพสต์ไอจี ที่คนตามน้อย แล้วมันจะเป็นเรื่องใหญ่ ผมสงสารคุณพ่อคุณแม่เขา ขอโทษพ่อแม่เดียร์ ที่ทำให้มีปัญหา ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง พ่อแม่เหนื่อยใจ ส่วนกับเดียร์ผมรักเหมือนเดิม ผมรู้ว่าผู้หญิงไม่ชอบให้ไปกินเหล้า แต่ผมทำไม่ได้ที่ให้เลิกเที่ยว แต่จะทำตัวให้ดีขึ้น และตอนนี้ผมยังไม่รู้ว่าความสัมพันธ์เรายุติหรือยัง ผมไม่รู้จริงๆ เดียร์บอกเลิก แต่เราไม่รู้จะได้คืนดีกันมั้ย ผมรู้นิสัยแฟนว่างอนกันแปปนึงเดี๋ยวก็ดี แต่ถ้าเขาจะเลิกจริง ผมก็ต้องง้อ เพราะผมรักเขา ไม่รู้เขาจะยอมดีมั้ย แต่เรารักเขาเหมือนเดิม”

“สุดท้ายอยากบอกทุกคนที่ตามข่าวนี้ จริงๆ มันเป็นเรื่องที่ผมกับแฟนงอนกัน เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อย แฟนไม่ตั้งใจที่โพสต์ แต่ทั้งหมดคนที่ผิดคือผมคนเดียว แฟนผมไม่มีความผิดเลย ผมผิดคนเดียวเท่านั้นครับ” 

เข้าชม 167 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม