“เดียร์” อดีตคนรัก “นิกกี้” ประกาศเลิกผ่านไอจี แจงปมโกหก-พริตตี้

ไปไม่รอดอีกคู่จริงๆ สำหรับ พิธีกร-นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “นิกกี้-ณฉัตร” กับแฟนสาวแอร์โฮสเตส “เดียร์ เสาวรภย์” หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานร่วม 3 ปี แต่ระยะหลังในยูทูปชาแนล  Nickynachat ฝ่ายหญิงไม่ค่อยไปร่วมถ่ายคลิปด้วยเหมือนที่ภาพผ่าน รวมถึงในอินสตาแกรมของทั้งคู่ ไม่ค่อยจะมีภาพคู่ให้เห็นเท่าไหร่ จนล่าสุดสาวเดียร์ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับควาสัมพันธ์ของทั้งคู่แล้ว


.

โดยในอินสตาแกรมชื่อว่า @dearrulez ซึ่งเป็นสาวเดียร์ อดีตคนรักนิกกี้ ได้โพสต์ภาพคู่พร้อมแจงสาเหตุที่ต้องจบความสัมพันธ์ลง ว่า “หลายคนสงสัยความสัมพันธ์ของเรา และถามเดียร์ว่า ทำไมช่วงนี้ไม่ลงรูปคู่กับนิกกี้เลย ..นี่คงเป็นรูปคู่รูปสุดท้ายของเรา เราเลิกกันแล้วค่ะ .. สาเหตุคือความไม่ไว้ใจ จากการโกหก ..ยูทูป คงจะไม่ได้ไปออกแล้ว ขอบคุณหลายคนที่คอยเชียร์คู่เรา และ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังค่ะ #อย่าว่านิกกี้นะคะ เดียร์ขอร้อง เดียร์ไม่ได้โกรธเกลียดเค้าเลย เดียร์แค่อยากมาอธิบาย เพราะมีคนถามถึงเราเยอะมาก และเดียร์ค่อนข้างกดดัน #ส่วนผญคนนั้นไม่ใช่พริตตี้นะคะ พริตตี้ไปเจอกันที่ไต้หวัน ส่วนผญที่ไปผับในไทยไม่ใช่พริตตี้ เป็นคนละคนกัน”


.

ทั้งนี้ ในอินสตาแกรมสตอรี่ของฝ่ายชาย ได้โพสต์คลิปขณะฟังเพลงบนรถส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความระบุ ว่า “หลอกว่ารักฉัน อีกครั้งจะได้ไหม” ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มนิกกี้จะแค่อินกับเพลง หรือต้องการบอกกับอดีตหวานใจเป็นนัยๆ หรือเปล่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,430 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม