“คริส” รับเลิก “ไฮโซพิชญ์” 2เดือน ปัดต้นเหตุปาร์ตี้หนัก!

หลังมีอักษรย่อ นางเอกหน้าหมวย เลิกแฟนไฮโซ ออกมาได้ไม่กี่วัน ชาวเน็ตก็พุ่งเป้าไปที่คู่ของนางเอกหน้าหมวย “คริส หอวัง” กับแฟนไฮโซ “พิชญ์ เทวอักษร” หลังเพิ่งศึกษาดูใจได้เพียงปีกว่าๆ นั้น ล่าสุดมีโอกาสเจอนางเอกคนดัง เลยรีบจ่อไมค์ถามถึงความรักกับหวานใจ ว่าตอนนี้ยังสีชมพูอยู่หรือไม่?


.

โดย คริส เผยว่า “จริงๆ น่าจะมีหลายคนที่หมวย แต่ถ้าถามคริสคือเรื่องเรามันเกิดขึ้นนานมากแล้ว ประมาณ 2 เดือน เราจบกันด้วยดี เพียงแค่อาจจะไม่ได้เจอสื่อ ส่วนถ้าข่าวลือนั้นเพิ่งออกมาเมื่อวาน(18ก.ย.) ก็อาจจะไม่ใช่เรา แต่ถ้าถามคริสว่าเลิกกับแฟนหรือเปล่า โสดหรือเปล่า ก็ต้องบอกว่าโสดค่ะตอนนี้”


.

“ส่วนที่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ คริสรู้ว่าทุกคนอาจจะตกใจที่มันเร็ว คือมันก็เป็นช่วงเวลาที่อาจจะสั้นไปหน่อย แต่ก็อย่างที่เคยบอกว่าอย่าให้คริสต้องมาเปิดตัวใครเลย ไปเจอกันวันแต่งเลยแล้วกัน แต่ถ้าชีวิตนี้ได้แต่งนะ คือมันไม่ได้สำคัญว่าจะได้แต่งหรือไม่ได้แต่ง มันไม่ใช่จุดจบของความสัมพันธ์ แต่ถ้าระยะเวลามันสั้นเกินไปก็ยังคิดไปไกลกว่านั้นไม่ได้ แต่คริสไม่อยากมานั่งบอกแล้ว เปลี่ยนคนอีกแล้ว ที่ผ่านมาเป็นความรักที่ดี สนุกสนานมาก แต่ถ้ายังไม่ได้เราก็กลับไปเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและพิเศษกว่าคนอื่นๆ อยู่แล้ว เหมือนเป็นการคุยกันแล้วเข้าใจ” 

.


ถามว่าเพราะที่ผ่านมาคริสปาร์ตี้หนัก เป็นส่วนที่ทำให้เลิกด้วยไหม นางเอกหน้าหมวยกล่าวว่า “ไม่ค่ะ เราเป็นอย่างนี้อยู่ตลอดอยู่แล้ว เราทำงานเหนื่อยๆ แฟนไม่มี ก็ออกไปหาเพื่อนบ้างหลังจากเครียดกับบทละคร แต่ถามว่าจะหยุดพักหัวใจก่อนไหม คือคริสไม่เคยกลัวความรักเลย มันเหมือนเป็นสิ่งที่ให้กำลังใจเราในการทำงาน เพราะเราขี้อ้อน ก็จะรู้สึกดีที่มีความรัก แต่ตอนนี้เราทำงานทุกวัน 7 โมงเช้า ถึง 4 ทุ่ม ไม่มีเวลาไปดูแลจริงๆ ส่วนมุมมองความรักไม่เปลี่ยน ก็อยากมีความรักเรื่อยๆ ยังเปิดใจเหมือนเดิม ไม่ต้องรออะไร ไปต่อได้เลย” 

.

ทั้งนี้ “คริส” ยอมรับว่ามีหนุ่มเข้ามาจีบบ้าง แต่พอโตแล้วก็อยากได้คนที่มีวุฒิภาวะทางความคิด การใช้ชีวิตของเขาที่ต้องนิ่ง และเข้ามาแบบเติมเต็มให้ตน และตนเติมเต็มให้เขา ไม่ต้องชวนทะเลาะ ถามว่าพร้อมที่จะมีครอบครัวมั้ย ผู้หญิงทุกคนที่ยังไม่เคยแต่งงาน ก็รู้สึกอยากแต่งงาน แต่พอผ่านเพื่อนๆ ที่แต่งงานแล้วเลิกกันไป ตนเข้าใจประสบการณ์หย่าแต่ไม่ใช่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะตนแค่โอ๋เพื่อน รู้ว่าหนักกว่าการเลิกกับแฟนเป็นสิบเท่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 85 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม