“เล็ก” โต้ หลอกคบ “ลาล่า” โปรโมทธุรกิจ ลั่น ชอบสาวฮา

ออกมาโต้ว่าคบกันเพราะสร้างกระแสไปรอบหนึ่งแล้ว สำหรับคู่ของอดีตนักแสดง “เล็ก เจษฎา”  กับนักร้องสาว “ลาล่า ขวัญนภา” รวมถึงเคยโดนบูลลี่ว่าฝ่ายหญิงไม่สวยและไม่เหมาะสมอีกด้วย แต่ทั้งคู่ก็ต้องเจอดราม่าอีกครั้ง ที่ว่า “รักจริงหรือแค่หลอกใช้” เพราะทุกภาพที่ทั้ง 2 คนถ่ายออกสื่อจะต้องมีผลิตภัณฑ์ของฝ่ายชายแปะอยู่ตลอด


.

ล่าสุดวันนี้(19ก.ย.62) “เล็ก” และ “ลาล่า” จัดงานทำบุญเปิดบริษัทผลิตภัณฑ์ความงามของฝ่ายชาย พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงดราม่าว่าฝ่ายชายหลอกใช้โปรโมทธุรกิจ ซึ่ง “ลาล่า” เผยว่าเป็นเรื่องธรรมดาเพราะทั้ง 2 คน มีสินค้าเป็นของตัวเองก็ช่วยเหลือกันได้ต่อไป และเล็กก็ต้องช่วยตนโปรโมทปลาร้าเหมือนกัน ซึ่งตอนนี้ก็หาวิธีว่าจะทำยังไงให้ แบรนด์ทั้งสองอย่างมาอยู่ด้วยกันในรูปเดียวได้ และยอมรับว่าเมื่อก่อนโกรธและไม่พอใจที่พอลงรูปก็มักจะมีมือดีเข้ามาคอมเมนต์เสียหาย ด่าแบบให้ของลับ ไม่รู้ว่าพ่อแม่เลี้ยงดูยังไง เราก็มีตอบโต้ไปบ้าง แต่หลังๆ ก็เริ่มปล่อยไปเพราะเล็กคอยเตือนให้ใจเย็น ทุกวันนี้เราควรมั่นใจในตัวเขารู้ว่าเขาเป็นยังไงไม่ใช่อย่างที่คนพูดกัน”


.

ด้าน “เล็ก” กล่าวว่า “เรายืนยันว่าไม่คิดจะคบหวังกระเเสเพราะทุกวันนี้ทำงานมีธุรกิจของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องเกาะใครดัง และชอบลาล่าที่เขาเป็นคนเฮฮา เราอยู่ด้วยเเล้วสบายใจ เวลาทำงานเครียดๆ เจอคนแบบนี้ก็หายเหนื่อย ส่วนเรื่องสถานะก็ยังไม่อยากเรียกกันว่าแฟนเพราะดูเป็นการผูกมัด แต่ทุกวันนี้เป็นคนพิเศษของกันและกัน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 269 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม