ผุดภาพ “ชิงชิง” ควงแขน “เวียร์” สุดสนิท ก่อนฝ่ายชายเปิดใจเย็นนี้(13ก.ย.62)

มีภาพถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องเลยจ้า สำหรับประเด็นร้อนที่ลือหนักว่า พระเอกหน้าเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” หวานใจของนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” นั้นกำลังคบซ้อนกับนางเอกหน้าใหม่ร่วมช่อง “ชิงชิง คริษฐา” โดยที่สาวชิงชิงได้ออกมาปฎิเสธว่าเป็นมือที่สามแล้ว เพียงแต่บอกว่าไปทริปกับฝ่ายชายจริงโดยมีเบลล่าไปด้วย จากนั้นสาวเบลได้ออกมาให้สัมภาษณ์สวนกลับว่าไม่ได้รู้จักและไม่เคยเจอน้องชิงชิงเวลาไปทริป จึงเกิดเป็นกระแสดราม่าและถูกขุดภาพมาวิจารณ์กระหึ่มโซเชียล


.

ขณะเดียวกันด้านหนุ่มเวียร์ก็เตรียมจะให้สัมภาษณ์ในวันนี้(13ก.ย.62) พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นที่ทุกคนสงสัย แต่ก่อนที่จะถึงคิวฝ่ายชายออกมาเปิดใจ งานนี้มีเพจหนึ่งชื่อว่า “เผือกร้อนดารา” ออกมาปล่อยภาพพร้อมแคปชั่นว่า “ไม่พูดเยอะ เจ็บคอ ให้ภาพมันเล่าเรื่องเอง #เผือกการควงแขนอ้าย #เผือกสายตาที่มองอ้าย”


โดยเป็นภาพขณะที่หนุ่มเวียร์กับสาวชิงชิงและเพื่อนนักแสดงในช่อง 7 ไปเดินสายอีเวนต์ และกำลังให้สัมภาษณ์อยู่ แต่ที่หลายคนโฟกัสคือมือของฝ่ายหญิงควงแขนหนุ่มเวียร์อย่าสนิทสนมสุดๆ รวมถึงภาพอื่นๆ ที่สาวชิงชิงมองแต่หน้าของหนุ่มเวียร์แบบไม่คาดสายตาเช่นกัน 

.

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าทางเฮียเวียร์จะว่ายังไง คงต้องรอฟังจากปากของพระเอกคนดังเองซะแล้ว ในเย็นวันนี้(13ก.ย.62) โดยทางไนน์เอ็นเตอร์เทน พร้อมจะถ่ายทอดสดให้ชมพร้อมกันทางเพจเฟซบุ๊ก NineEntertain ขาเผือกปักหมุดรอเลยจ้า!


เข้าชม 240 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม