“อาม” กลัว “ลำไย” รำคาญ ถูกโยงอวดรวยซื้อทองให้แม่

หลังผ่านดราม่ามาอย่างหนักสำหรับ ลูกทุ่งสาว “อาม ชุติมา” ก็เริ่มมีผลงานเพลงและทัวร์คอนเสิร์ตมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เจ้าตัวมีเงินเก็บมากขึ้น รวมถึงล่าสุดในวันเกิด(31ส.ค.)ของคุณแม่แต๋ว วัย 48 ปี แม่ของลูกทุ่งสาว อามก็ได้โพสต์ถามในเฟซบุ๊กว่า “วันนี้วันเกิดแม่ ซื้อไรให้แม่ดี” จากนั้นไม่นานก็ได้โพสต์รูปของคุณแม่โดยใส่ทองเส้นใหญ่ทั้งที่คอและข้อมือ พร้อมแคปชั่นอีกว่า “สุขสันต์วันเกิดนะคะ แม่อ้วน ทั้งแขน ทั้งคอ แม่หนูงามบ่ค้าาา #ไม่ได้มาอวดร่ำอวดรวยอะไรนะคะ ชีวิตนี้มีแค่แม่คนเดียว เกิดเถื่อเดียว อะไรที่ทำให้แม่มีความสุข หนูก็อยากทำ”


.

และหลังจากลงรูปได้ไม่นาน ก็มีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์เชิงสงสัยว่าทำไมลูกทุ่งสายเซ็กซี่อย่าง “ลำไย ไหทองคำ” ยังไม่เห็นอวดรวยขนาดนี้ รวมถึงยังมีเพจมิจฉาชีพนำรูปของแม่แต๋วไปลงพร้อมเขียนข้อความหลอกลวง โดยล่าสุดวันนี้(9ก.ย.62)มีโอกาสได้เจอ “อาม” ลูกทุ่งสาวชื่อดัง ได้เปิดใจถึงเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ตอนนี้ ว่า “วันเกิดแม่ ตอนแรกก็ไม่รู้จะให้อะไร ก็อยู่คิดอยู่นาน จนลงตัวที่ซื้อทองให้ท่าน ซึ่งมูลค่าทองสร้อยคอ 5 บาท ข้อมือ 5 บาท รวมเป็น 10 บาท เป็นของขวัญอยากให้คุณแม่  และในอนาคตจะมีให้แม่มากกว่านี้อีก เพราะแต่ก่อนไม่มีขนาดนี้ ตอนนี้มีแล้วเลยอวดได้  แต่เราก็ไม่คิดว่าจะเกิดดราม่า เพราะเราตั้งใจทำให้แม่ แม่ก็ยังบอกว่าเรื่องแค่นี้ก็ไม่น่ามานั่งดราม่ากันเลย ส่วนที่ถูกโยงลำไย จริงๆ เราไม่อะไรแต่กลัวลำไยจะรำคาญมากกว่า ที่เวลามีอะไรก็จับโยงตลอด”


.

ส่วนที่รูปแม่แต๋วโดนมิจจฉาชีพนำไปโพสต์หลอกลวงต่อ “อาม” เผยว่า “ตกใจมาก ไม่อยากให้ทำแบบนี้เลยและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าการลงรูปแบบนี้จะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ ส่วนวิธีป้องกันก็ยังคิดไม่ออกว่าจะต้องทำยังไง แต่ถามว่ากลัวมิจฉาชีพจะเข้ามาปล้นแม่มั้ย ก็ไม่กลัวเพราะแม่ไม่ได้ใส่ตลอด แค่ใส่เวลาออกงานหรือถ่ายรูปเท่านั้น”

.


พอถามว่าช่วงนี้ดูสวยขึ้น ลูกทุ่งสาวก็เล่าว่า “เราเพิ่งบินไปทำศัลยกรรมตาสองชั้น ที่เกาหลี และนี่ถือเป็นการทำศัลยกรรมครั้งที่สองของตัวเอง เพราะครั้งแรกเราทำจมูกมา ซึ่งการทำรอบนี้เราตัดสินใจมานานมากแล้ว และที่ทำตาก็ไม่เกี่ยวกับโหงวเฮ้ง ซึ่งฟีดแบ็กหลายคนก็ชมว่าดูดีขึ้นเยอะ ส่วนในอนาคตจะทำอะไรเพิ่มมั้ย คือถ้าคิดขำๆ คงจะเป็นหน้าอกเพราะมีคนทักว่าหน้าอกเล็ก แต่ก็ยังไม่คิดจะทำเพราะไม่ใช่สายเซ็กซี่ และไม่คิดเอาดีด้านนี้ด้วย” 

เข้าชม 195 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม