“เอลตัน จอห์น” จัดคอนเสิร์ตรอบพิเศษ “Rocketman” ให้แฟนๆได้ฟินอีกครั้ง

ถ้าคุณพลาดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของนักร้อง-นักแต่งเพลงระดับตำนาน “เอลตัน จอห์น” ไม่ต้องเสียใจ เพราะอาจจะยังพอมีโอกาสที่ได้เห็นนักดนตรีระดับโลกคนนี้บนเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง


ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวชีวประวัติของ “เอลตัน” อย่าง Rocketman เตรียมลงโรงฉายรอบพิเศษที่ Greek Theater ในนครลอสแองเจลลิส วันที่ 17 ตุลาคมรอบเดียวเท่านั้น แต่ที่พิเศษสุดๆคือระหว่างหนังฉายผู้ชมจะได้ฟังดนตรีสดจากวง Hollywood Symphony Orchestra ซึ่งแต่ละเพลงนั้นจะบรรเลงตรงกับเพลงที่ปรากฎขึ้นในเรื่อง รวมทั้งเพลงประกอบภาพยนตร์อย่าง “Tiny Dancer,” “Honky Cat,” และ “Your Song.”


แน่นอนว่า “เอลตัน จอห์น” และนักแสดงที่สวมบทบาทเป็นเขาอย่าง “ทารอน อีเกอตัน” นั้นจะเดินทางมาร่วมชมหนังรอบพิเศษนี้ด้วย และจะมีโชว์พิเศษร่วมกับวงออเครสต้า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ “เอลตัน” และ “ทารอน” จะทำโชว์ร่วมกัน แต่พวกเขาเคยร่วมงานกันมาแล้วในเพลงประกอบภาพยนตร์ “(I’m Gonna) Love Me Again” ร่วมทั้งร้องเพลงหลักของหนังหลังจากฉายรอบปฐมทัศน์ของ Rocketman ที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานั่นเอง


ข่าว EW

https://ew.com/movies/2019/09/04/rocketman-live-concert-los-angeles-elton-john-taron-egerton/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_term=37281BD0-CF4A-11E9-9B7E-A2153A982C1E&utm_source=facebook.com&utm_medium=social&utm_content=link&fbclid=IwAR1TjvN9xX8hkDk1O-h9UKVFXoF11X12wmctbvzMpWHQx6oxWpDF9rqqJTk

เข้าชม 174 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม