“ต้าเหนิง” สายตรงเคลียร์ พีช-แพท ปมมือลั่น พร้อมเผย #ทีมพีช !?

หลังนักแสดงหนุ่ม “เจเจ-กฤษณภูมิ” หวานใจของสาว “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่แฟนสาวมือลั่นกดไลก์คอมเมนต์ข้อความที่ตำหนิแพทริเซีย ว่า “ก่อนจะมีใหม่ควรเลิกกับคนเก่าก่อนป่ะ ไม่ใช่ยังไม่เลิกแล้วไปมีใหม่ เขาด่าแพทกันเพราะแพทนอกใจจ้ะ ไม่ใช่เพราะแพทเลิกกับพีช” ดยยืนยันว่าฝ่ายหญิงไม่รู้ตัวจริงๆ 


.

ล่าสุดวันนี้(6ก.ย.62) มีโอกาสได้เจอตัวสาวต้าเหนิง ที่มาเดินสายโปรโมทผลงานล่าสุด “รักฉุดใจนายฉุกเฉิน My Ambulance” ที่ไนน์เอ็นเตอร์เทน เจ้าตัวเลยขอชี้แจงถึงเรื่องมือลั่นว่า “เราได้โทรไปหาพีชและแพทริเซียแล้ว ซึ่งก็มีการเคลียร์กัน ตกลงคือไม่มีอะไรกันแล้ว ส่วนเหตุการณ์ที่กดไลก์ตอนนั้นคือเราไม่รู้ตัว เป็นการเข้าไปดูคอมเมนต์เพื่อติดตามข่าวสารเฉยๆ แล้วก็ไม่รู้ตัวว่าเผลอเข้าไปกดไลก์เม้นต์นี้เมื่อไหร่ จนเวลาผ่านไปสักระยะ ก็มีคนโทรมาบอกว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เราก็รีบเข้าไปกดอันไลก์ทันที ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นมันเกิดก่อนที่พีชจะสัมภาษณ์ล่าสุดด้วยซ้ำ”


.

ส่วนถ้าคนจะมองว่าเราอยู่ทีมพีชหรือเปล่า นักแสดงสาว ก็กล่าวว่า “ทุกคนก็มีสิทธิ์คิดได้เพราะเราสนิทกับพีชมากกพอสมควร แต่เราก็โทรไปเคลียร์กับแพทเหมือนกัน เขาก็เข้าใจ เพราะอย่างน้อยๆ เราก็ตั้งใจโทรไปเคลียร์ แต่ถามว่าเรื่องครั้งนี้จะเป็นบทเรียนการใช้โซเชียลของเรามั้ย คือจริงๆ เราเป็นคนที่ป้องการและระวังการใช้โซเชียลอยู่แล้ว จึงไม่ต้องระวังมากขึ้นกว่าเดิม ก็วอนอยากให้เรื่องนี้มันจบ แต่ถ้าถูกถามเรื่องนี้อีกก็คงต้องตอบ ส่วนฟีดแบ็กจากแฟนคลับหลังจากเรามือลั่น ก็ยังไม่มีใครเข้ามาต่อว่าหรืออะไร ก็ยืนยันว่าสถานะของเรากับพีชและแพท ก็เหมือนเดิม และเรื่องที่เราเข้าไปกดไลก์นั่น ก็ไม่น่าจะมีผลกับความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองคน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 144 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม