ลุ้นข่าวดี! “ตูน-ก้อย” ฉลองครบรอบ 9 ปี คนแห่เชียร์แต่งงาน

เป็นคู่รักที่แฟนคลับรอคอยเห็นข่าวดีของทั้งคู่จริงๆ สำหรับนักร้องซุปตาร์ ตูน อาทิวราห์ หรือ “ตูน บอดี้สแลม” กับหวานใจคนสวย “ก้อย รัชวิน” เพราะทั้งคู่มักจะอยู่เคียงข้างและซัพพอร์ตกันและกันในทุกกิจกรรม รวมถึงล่าสุดเพิ่งครบรอบ 9 ปีแห่งความรัก ไปเมื่อวันที่ 1 ก.ย. 62 ที่ผ่านมา โดยสาวก้อยได้ลงภาพคู่แฟนหนุ่มขณะกำลังขี่คอ 


.

พร้อมแคปชั่นชวนซึ้งว่า “เรื่องบังเอิญของวันที่ 1 กันยายนของทุกปี  นอกจากจะเป็นวันครบรอบแต่งงานของพ่อกับแม่ก้อยแล้ว ยังเป็นวันครบรอบของเราทั้งคู่ด้วย 9 ปีเต็มที่รู้จักกันมา ถึงแม้พี่ตูนจะไม่ใช่คนที่ชอบแสดงออก แต่ก็ไม่เคยมีสักวันที่ทำให้ก้อยรู้สึกว่าไม่ได้รับความรักจากผู้ชายคนนี้ ทุกๆ สิ่งที่พี่ทำให้ก้อยมันมากพอที่ผู้หญิงคนนึงจะวาดหวังไว้  เพราะฉะนั้น ก้อยเลยไม่คาดหวัง และตั้งใจทำทุกๆ วันให้ดีที่สุด  มันอาจจะมีวันที่ดีบ้าง และไม่ดีบ้าง ซึ่งก็ไม่เป็นไรเลย เพราะมันคือ “ชีวิต” สำหรับบางคน เวลา 9 ปีมันอาจดูยาวนาน แต่สำหรับก้อย ก้อยรู้สึกว่ามันเร็วมากกกกก อาจเป็นเพราะเราผ่านอะไรด้วยกันมามากมายเหลือเกิน แต่ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ก้อยก็จะยังอยู่ตรงนี้ เติบโตและเรียนรู้ไปพร้อมๆ กับพี่ รอคอยที่จะตื่นเต้นกับการเดินทางครั้งใหม่ที่เราจะได้ไปผจญภัยด้วยกันอีกครั้ง เหมือนวันแรกที่ได้เจอกันนะ Happy Anniversary ก้าวสู่ปีที่ 10 แย้ว 🙂 ….. รัก ♥️ #KTsJourney”


.

จากนั้นสาวก้อยยังได้ลงภาพที่หนุ่มตูมมอบดอกไม้ให้ พร้อมแคปชั่นชวนลุ้นข่าวดีว่า “You make me feel so brand new💖💐” หลังโพสต์ได้ไม่นาน ก็มีแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ถามไปในทิศทางเดียวกันว่าฝ่ายชายขอแต่งงานแล้วหรือเปล่า พร้อมกับเชียร์ให้มีข่าวดีสักที

.


ตอกย้ำความหวานอีกครั้งด้วยการลงคลิปวิดีโอที่ตูนเล่นกีตาร์โดยมีหวานใจนั่งร้องไปด้วยอยู่ข้างๆ ในบทเพลง “นิรันดร์” พร้อมเล่าอีกว่าเป็นเพลงที่ทั้งคู่นั่งแต่งทำนองด้วยกันครั้งแรก รวมถึงยังได้ลงรูปขณะที่ไปฉลองวันครบรอบความรัก 9 ปี ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งอีกด้วย

.

ในด้านของไอจีนักร้องหนุ่ม ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์รูปแฟนสาวที่ร้านอาหารเดียวกัน พร้อมแคปชั่นสั้นๆ แต่หวานล้นแน่นอน ว่า “~9…❤…@rachwinwong” บอกเลยหวานขนาดนี้ ข่าวดีที่แฟนคลับช่วยกันเชียร์มาตลอด คงจะไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 88 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ