ตอบทุกคำ “ไอซ์” รับเสียใจข่าวมั่วไฮโซกำมะลอ เตรียมแต่งหนุ่มนักธุรกิจปีหน้า

หลังมีข่าวว่าซุ่มเงียบหมั้นแฟนหนุ่มไฮโซ “ธนน วีอารยะ” แถมยังโดนกระแสดราม่าว่าแฟนหนุ่มเป็นไฮโซกำมะลอ นักแสดงสาวเซ็กซี่ “ไอซ์-อภิษฎา” เลยขอออกมาเปิดใจทุกคำถามเป็นครั้งแรก โดยเผยว่า แฟนหนุ่มได้มีการพูดคุยขอแต่งงานจริง แต่เป็นการขอแบบไม่ได้เร่งรัดอะไร เป็นการให้แหวนไว้เพื่อแสดงความจริงใจ และเพื่อแสดงว่ามองอนาคตร่วมกัน


 

“ความสัมพันธ์เริ่มมาสักพักเกือบปี เริ่มจากการแนะนำของรุ่นพี่ แต่พอไอซ์มั่นใจถึงได่บอกกับทุกคน ตัวเขาเองและเราอายุไม่น้อยแล้ว ซึ่งเขาพูดตั้งแต่แรกที่รู้จักกันว่า ถ้าคบเล่นๆ เขาไม่อยากคบ ถ้าจะคุยกันก็ขอให้จริงจัง สำหรับเรื่องระยะเวลาเมื่อก่อนเราให้ความสำคัญมาก พอประสบการณ์ผ่านไป เรารู้แล้วว่า ระยะเวลาไม่ใช่คำตอบ แต่อยู่ที่หลังจากนี้เราจะอยู่ด้วยกันได้หรือเปล่ามากกว่า การแต่งงานเสี่ยงหมดทุกคู่ อยู่ที่คุ้มกับการเสี่ยงไหม”


ไอซ์ บอกว่า แม้ระยะเวลาที่คบกันไม่นาน แต่ที่ผ่านมาก็มีทั้งความสุข และมีเหตุการณ์วัดใจว่าตนและแฟนหนุ่มจะจับหรือปล่อยมือกัน ทำให้ได้เห็นแฟนในมุมกว้างได้รวดเร็วขึ้น ได้เห็นการตัดสินเมื่อเจอปัญหาว่ามีการแก้อย่างไร และให้ตัดเรื่องความรวยไปได้เลย สำหรับตนผู้ชายที่จะอยู่ด้วยต้องมีความเป็นูผู้นำ เอาตนอยู่ ซึ่งเป็นเรื่องยากกว่าการหาคนรวย ด้วยความที่เป็นคนดื้อ 


ถามว่าชอบอะไรในตัวแฟนหนุ่ม นักแสดงสาว ตอบว่า เพราะเป็นคนรักครอบครัวมาก ผู้ชายพื้นฐานต้องรักครอบครัวก่อน นอกจากนี้ยังทำงานเก่ง ให้เกียรติคนอื่น เป็นคนที่ทำให้รู้สึกถึงคำว่า เคมีตรงกัน มีข้อดีที่ถูกใจตน และข้อเสียที่รับได้  

ส่วนข่าวที่ถูกเม้าท์ว่าแฟนหนุ่มเป็นไฮโซกำมะลอ สาวไอซ์ บอกว่า เป็นข่าวที่ทำให้เสียใจ เพราะหลังเปิดตัวว่าคบหาควรจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีแต่กลับมีข่าวแบบนี้ออกมา ทั้งที่ผ่านมาไม่เคยบอกว่าแฟนหนุ่มเป็นไฮโซอยากให้เรียกว่าเป็นนักธุรกิจมากกว่า

“คนให้ความสำคัญว่า ไฮโซต้องนามกสุลแบบนี้ อาจมีคนสงสัยเลยไปเสิร์จข้อมูลแล้วไม่เจอ ก็บอกว่าเป็นกำมะลอ ไอซ์เองก่อนเปิดให้คนนี้เข้ามาก็ต้องเลือก ไม่ใช่คนที่คบใครสุ่มสี่สุ่มห้า ถ้ามาถามไอซ์จะมีคำตอบ เป็นเพราะเขาอยากทำทุกอย่างได้ด้วยนามสกุลตัวเอง เรื่องนี้เขาซีเรียส ไม่มีใครอยากเปิดตัวแบบนี้ ควรจะเปิดด้วยความยินดี เขาไม่ได้อยู่ในวงการ เวลาเห็นข่าวลงไป จึงคิดว่าทุกคนจะต้องเชื่อ เขาเสียใจ ด้วยความที่คิดว่ามาจากคนใกล้ตัว แต่เพื่อนสนิททุกคนรู้ดี และยินดีกับเรา

เมื่อถามว่าที่บ้านแฟนหนุ่มทำธุรกิจอะไร ไอซ์ ตอบว่า แฟนหนุ่มทำธุรกิจให้เช่าที่ดินระยะยาว มีศูนย์จำหน่ายรถยนต์ และยังทำธุรกิจต่างประเทศ โดยแฟนหนุ่มเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศและมาใช้ชีวิตอยู่ที่ไทย ส่วนเรื่องที่มีคนออกมาแกะรอยว่าฝ่ายชายเป็นนักสะสมตัวยง มีรถและของสะสมลิมิเต็ดอิดิชั่นหลายอย่างเข้าขั้นว่ารวย เป็นข้อมูล 3-4 ปีก่อนหน้าที่จะรู้จักตน ผ่านความชอบมาหลายอย่าง และไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องภายนอก ไม่สะสมแล้ว  

ถามถึงข่าวที่แว่วว่างานแต่งงานจะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้(2562) ไอซ์ ยืนยันว่า ไม่จริง แต่ได้มีการพูดคุยกัน คาดว่าอาจจะเป็นปีหน้าเพราะไม่เร็วหรือช้าเกินไป ซึ่งได้มีการมีการเตรียมการไว้บ้าง และไม่ได้ดูฤกษ์เพราะฝ่ายชายนับถือศาสนาคริสต์ 

กับคำถามที่้แฟนหนุ่มถูกขุดคุ้ยว่าเคยแต่งงานมาแล้ว ไอซ์ แจงว่า แฟนเคยอยู่เมืองนอก และกลับมาเมืองไทยพร้อมแฟนชาวต่างชาติ เพื่อให้อยู่ง่ายจึงได้จดทะเบียนสมรสกัน แต่ไม่ได้มีการงานจัดงานแต่งงาน และสุดท้ายผู้หญิงต่างชาติก็ได้กลับประเทศไปแล้ว สำหรับเรื่องรอยสักของแฟนหนุ่มที่สักทั้งตัว ตอนแรกตนเห็นภายนอกตกใจ โชคดีที่ตนเลือกที่จะไม่ดูคนจากภายนอก เพราะตัวจริงแฟนเป็นคนสุภาพมาก ซึ่งเมื่อตนมั่นใจก็ได้พูดคุยกับพ่อและแม่ ทั้งสองท่านก็โอเค.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 87 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม