เคลียร์ดราม่า “แสตมป์” หวั่นถูกมองเกาะกระแส “พีช”

ถึงกับของขึ้นต้องออกโรงชี้แจง เพราะเกรงว่าคนจะเข้าใจผิดว่าเกาะแสหนุ่ม “พีช-พชร” หวังให้เพลงดัง ทำให้นักร้องหนุ่ม “แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” โพสต์ข้อความลงโซเชียลของตัวทันทีหลังเห็นข่าวประชาสัมพันธ์เพลง “1 ใน 10,000 เหตุผล” ที่ทำให้แฟนๆ เข้าใจว่าเป็นเพลงที่แสตมป์ให้กำลังหนุ่มพีช ว่า “เมื่อไหร่พีอาร์จะเลิกโค้ดคำพูดที่ผมไม่ได้พูดไปทำข่าวสักทีครับ เพลงมันไม่ได้ดังขึ้นเพราะเรื่องแบบนี้หรอกนะ ถ้าเป็นพีอาร์ค่ายตัวเองจะจับมือมาตีเพียะๆๆ” งานนี้นักร้องหนุ่มที่มาร่วมงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2019” ก็เลยขอออกมาพูดเคลียร์ตัวเองให้ชัดๆ อีกครั้ง 


“ผมเห็นข่าวแล้วก็รู้สึกคืออะไรก็เลยไปคุยกับทางต้นสังกัด เขาก็บอกว่าเป็นคนส่งข่าวไป เป็นการพีอาร์ในสไตล์ของเขา เราก็ขออนุญาตว่า ขอออกตัวนิดหนึ่งว่าไม่ได้พูดนะ กลัวพีช จะรู้สึกไม่ดี ขอพูดนิดหนึ่งว่าผมไม่ได้พูดนะ เหตุการณ์นี้ ผมไม่ได้โกรธอะไร เข้าใจทุกอย่าง แค่อยากออกตัวว่าผมไม่ได้พูดตามนั้น สไตล์การทำงานแบบนี้มันมีนะ มันเกิดขึ้นได้ แต่เราไม่ใช่สไตล์นั้น และแฟนๆ เราก็รู้ว่าเราไม่ใช่ พอข่าวออกไปก็มีคนแท็กว่าพี่แสตมป์พูดเหรอ ไม่น่าจะไปยุ่งกับเขา ก็เลยออกตัวว่าไม่ใช่เรานะ”


นักร้องหนุ่มยังยอมรับว่าด้วยว่า เกรงว่าคนจะมองว่าเกาะกระแส ซึ่งตนไม่ชอบเลย แต่หลังจากได้โพสต์ออกไปก็กลายเป็นว่ามีคนไม่เข้าใจเยอะเลยลบทิ้งดีกว่า ตนไม่ใช่คนแบบนี้ และก็ห่วงความรู้สึกแฟนคลับด้วย เขาจะรู้สึกว่าตนเปลี่ยนไป ก็เลยพยายามจะบอกว่ามันไม่ได้มาจากปากตน


เมื่่อถามว่าได้เคลียร์กับพีชบ้างไหม แสตมป์ บอกว่า ไม่มีเพราะเชื่อว่าพีชไม่อะไรอยู่แล้ว ด้วยความที่เป็นเด็กผู้ชาย เคยเจอกันน้องก็น่ารัก คนให้กำลังใจเขาเยอะอยู่แล้ว ตนไม่จำเป็นต้องใช้โอกาสนี้ ก็เลยไม่ได้คิดว่าน้องจะคิดอะไร 

เข้าชม 142 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม