ลือหึ่ง พระเอก ว. คบซ้อนนักแสดง ช. ร่วมช่อง

มาอีกแล้วจ้า เผือกร้อนๆ เมื่อ เพจเจ๊เผือก ออกมาแฉเรื่องราวของพระเอกคนดังเบอร์หนึ่งของช่องที่ตอนนี้มีแฟนเป็นนางเอกกำลังหวานชื่น แต่กลับถูกจับโป๊ะว่าพระเอกคนดังกำลังแอบคบซ้อนกับนักแสดงสาวรุ่นน้องร่วมช่อง ซึ่งนักแสดงรุ่นน้องคนนี้มักจะลงภาพสถานที่ต่างๆ เหมือนกับพระเอกคนดัง แถมยังเอาไปเม้าท์ซะแซ่บกับเพื่อนๆ อีกด้วย 


ดูข้อความเต็มๆ ของเจ๊เผือกกัน “มีคนคุยกันหนาหูในเรื่องนี้นะ แต่ยังไม่ฟันธงว่าแอบคบกันจริง พระเอกคนนี้ถือว่าเป็นเบอร์ต้นๆของช่องที่ออกสื่อรักหวานชื่นกับแฟนสาวที่กำลังคบกัน ส่วนแฟนสาวก็เป็นนางเอกที่ดาวรุ่งพุ่งแทรงขึ้นมาเป็นเบอร์ต้นๆของช่องเหมือนกัน มาช่วงนี้มีคนจับโป๊ะว่าพระเอกคนนี้ไปเที่ยวไหนมักจะถ่ายรูปลงไอจี แต่ในขณะเดียวกัน ห่างไม่กี่วันนางเอกรุ่นน้องร่วมช่องก็จะลงรูปตาม สถานที่เดียวกันเป๊ะ ไม่ใช่ครั้งเดียวนะที่บังเอิญแบบนี้ ทั้งคู่ยังไม่มีผลงานร่วมกันเพียงแค่สังกัดช่องเดียวกัน แต่ดูแล้วทั้งคู่สนิทสนมกันมาก แล้วนางเอกสาวร่วมช่องคนนี้ก็พยายามที่จะแสดงตัวนะ เพราะหลุดเม้าส์กับเพื่อนๆ เม้าส์แรกๆเพื่อนๆคิดว่าพูดเล่น แต่นางดันมีหลักฐานประกอบ เลยทำให้เพื่อนๆของนางตกใจเป็นที่สุด หลายคนเม้าส์ว่านางเอกรุ่นน้องคนนี้คือสเป็กของพระเอกเลย ก็อย่างว่านะ ผู้ชายสมัยนี้เค้าชองของแซ่ป ส่วนของสวยงาม เขาก็แค่เอาไว้โชว์ออกงานจ้า”


งานนี้ขาเผือกตามมาจับโป๊ะกันเพียบ รื้อรูปมาประกบกันแบบช็อตต่อช็อต โดยอ้างว่าพระเอกคนดัง คือ หนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ ” ส่วนนักแสดงรุ่นน้องคนนี้ ก็คือ “ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส” วัย 23 ปีที่เคยมีผลงานมาแล้ว อาทิ แก้วหน้าม้า, สี่ยอดกุมาร, นายฮ้อยทมิฬ, ปิศาจหรรษา, จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง, เศรษฐีตีนเปล่า ส่วนจะจริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่ คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงแถลงข่าวให้ฟังกันจ้า


เข้าชม 168 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม