“แมท” ตอบแรง! หลังถูกถามแค่เรื่องวิ่ง พร้อมเฉลยคลิปเสียงเรียก “ที่รัก”

หลังนักธุรกิจพันล้าน “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เป็นหัวเรือใหญ่จัดกิจกรรมวิ่งวิบาก King of Battle SEASON 2 ขึ้นที่เขาใหญ่ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 ส.ค. 62 ที่ผ่านมา โดยมีประชาชนและเหล่าคนดังเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวหลายร้อยคน หนึ่งในนั้นมีสาวมั่น “แมท ภีรนีย์” หวานใจของสงกรานต์ร่วมลงวิ่งด้วยเช่นกัน


และก่อนจะปล่อยตัวนักวิ่ง พิธีกรภาคสนามก็เข้ามาทักทายผู้เข้าแข่งขัน รวมถึงสาวแมท พร้อมกับถามความพร้อมในการมาลงวิ่งวันนี้ ซึ่งสาวแมทก็ตอบกลับไปทันทีว่า “เขาจ้างมาวิ่งอย่างเดียวไม่ได้จ้างให้มาสัมภาษณ์”  เล่นเอาดีเจเจ็ม-จิตตริน หนึ่งในพิธีกรงานถึงกับขอจับมือนางเอกสุดมั่นที่ตอบกลับไปแบบนั้น ส่วนพิธีกรที่เป็นคนถามก็ขอจับมือด้วยเช่นกัน พร้อมกับพูดต่ออีกว่า “รากไม้..ร้ายมาก ผมไม่กล้าถามต่อ” และรีบหันไปทักทายผู้เข้าร่วมงานท่านอื่นทันที หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไปก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงการตอบคำถามของสาวแมท ในทีเล่นทีจริงว่าเหมาะสมหรือไม่?

.


ส่วนกรณีที่หลายคนสงสัยกับคลิปวิดีโอของคุณพ่อสงกรานต์ ที่ลงขณะกำลังกินข้าวพร้อมหน้ากับสงกรานต์และน้องปีใหม่ แต่มีเสียงของผู้หญิงพูดขึ้นมาว่า “ที่รักขา กินข้าวค่ะ” จนมีชาวเน็ตสงสัยว่าใช่เสียงของหวานใจสาว “แมท ภีรนีย์” หรือเปล่า ทั้งที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเคยให้สัมภาษณ์ว่ายังไม่เคยพาลูกสาวไปเจอหวานใจคนนี้ 

ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน มีโอกาสเจอหนุ่มสงกรานต์ที่งานวิ่งวิบากของตัวเอง เลยรีบจ่อไมค์ถามถึงเสียงของสาวปริศนาว่าใช่ “แมท” หรือไม่? ก็ได้รับคำชี้แจงกลับมาว่า “เสียงผู้หญิงในคลิปเป็นเสียงของพี่เปิ้ล เลขาของคุณแอฟ พอดีพี่เปิ้ลเขาเรียกปีใหม่ว่าที่รัก” ถือเป็นการยืนยันชัดๆ ว่าเจ้าตัวยังไม่เคยพาลูกสาวสุดที่รักไปเจอหน้าหวานใจคนล่าสุดจริงๆ


เข้าชม 40 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม