โซนี่วุ่น ผู้กำกับหนัง ‘Uncharted’ ที่ “ทอม ฮอลแลนด์” แสดงนำ ขอถอนตัว

ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมส์เรื่อง ‘Uncharted’ ที่ได้ไอ้แมงมุมหน้าหล่อ “ทอม ฮอลแลนด์” มาแสดงนำเหมือนจะเจออุปสรรคตั้งแต่ยังไม่เปิดกล้อง เพราะผู้กำกับชื่อดัง “Dan Trachtenberg” ที่มีผลงานสร้างชื่อจาก 10 Cloverfield Lane นั้นได้ถอนตัวจากโปรเจ็กต์นี้ โดยค่ายหนังอย่างโซนี่ที่กำหนดวันไว้แล้วว่าหนังเรื่องนี้จะเข้าฉายในวันที่ 18 ธันวาคม 2563 นั้นกำลังมองหาผู้กำกับคนใหม่อย่างเร็วที่สุด โดยคาดว่าจะสามารถเริ่มต้นถ่ายทำได้ในต้นปีหน้า


ภาพยนตร์เรื่อง  Uncharted เป็นโปรเจ็กต์หนังที่ค่ายโซนี่พัฒนามาอย่างยาวนาน และ “Dan Trachtenberg” นั้นก็มาร่วมงานในเดือนมกราคมที่ผ่านมาหลังจากผู้กำกับอีกคนคือ Shawn Levy ได้ถอนตัวไป โดยนักแสดงหนุ่ม “ทอม ฮอลแลนด์” ก็เซย์เยสที่จะรับนี้มาตั้งแต่ปี 2017 บทหนังเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมจากค่าย Naughty Dog ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่เป็นความร่วมมือระหว่าง โซนี่ และโปรดักชั่นจาก Playstation

Uncharted เป็นซีรีส์วิดีโอเกมสุดฮอตที่เล่าเรื่องการผจญภัยของนักล่าสมบัติ ซึ่งภาคล่าสุด Uncharted 4: A Thief’s End ที่ออกมาเมื่อปี 2016 นั้นทำลายสถิติด้วยยอดขาย 15 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก



ข่าว the Hollywood Reporter

https://www.hollywoodreporter.com/heat-vision/uncharted-movie-loses-director-dan-trachtenberg-1233926?utm_source=facebook&utm_medium=social

เข้าชม 182 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม