สามีเที่ยวไปบอกคนอื่นว่าฉันป่วย “กู ฮเยซอน” โต้กลับแถลงการณ์ต้นสังกัด

ต้นสังกัดของคู่รักนักแสดงชื่อดัง “กู ฮเยซอน” และ “อัน แจฮยอน” ได้ออกมาแถลงการณ์ว่าทั้งคู่นั้นได้ตัดสินใจร่วมกันว่าจะหย่า แต่นางเอกหน้าหวานกลับออกมาฉีกหน้าต้นสังกัดซะยับว่า “รายงานนั้นไม่ได้มาปรึกษาอะไรฉันเลย” ฮเยซอนยังเผยอีกว่าที่เธอรีบร้อนบอกข่าวในโซเชียลเมื่อวาน(18ส.ค.62) เพราะคาดว่าต้นสังกัดจะออกแถลงการณ์ตามมาในวันนี้ เธอรู้สึกเหมือนถูกทรยศด้วยความจริงที่ว่าเธอถูกคนอื่นพูดจาด่าทอ แต่เธอนั้นยังไม่ได้เซ็นสัญญาหรือตกลงอะไรเลย “ฉันไม่เคยร่วมพูดคุยหรือปรึกษาในแถลงการณ์นั้นเลย ฉันแค่อยากจะปกป้องครอบครัวของฉัน”


.

“กู ฮเยซอน” ยังแชร์ข้อความที่เธอพิมพ์พูดคุยกับสามี “อัน แจฮยอน” ซึ่งนางเอกสาวได้บอกว่า “คนเดียวที่ฉันอ่านข้อความคือคุณกับ CEO ที่ด่าฉัน ฉันได้ยินว่าเขาพูดว่าบริษัทได้เสียความเชื่อถือในคู่ของเรา มันเหมือนกับว่าบริษัทได้ทำเรื่องผิดพลาดในการจัดการเรื่องการหย่า มันเป็นสิทธิ์ของฉันที่จะออกจากบริษัทนี้ และเหตุผลการหย่านั้นยังเหมือนเดิมคือหัวใจของคุณเปลี่ยนไป มันคือการทำลายความเชื่อใจ”


ข่าว Allkpop ภาพ Internet


https://www.allkpop.com/article/2019/08/goo-hye-sun-ahn-jae-hyun-talked-ill-about-me-to-others-refutes-official-statement-netizens-react?fbclid=IwAR01aPKya51OJxYx8NA-HiMO5EDQdqhmy8wen6FrtmM_xdnd82U4fXs1OTQ

เข้าชม 100 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม