“อั้ม” ปลื้ม แฟนคลับตัดต่อทุ่งลาเวนเดอร์ เตรียมแก้มือปีหน้า

หลังผิดหวังจากการพาครอบครัวไปเที่ยวชมทุ่งดอกลาเวนเดอร์ที่ประเทศญี่ปุ่น สำหรับซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” เมื่อช่วงต้นเดือน ส.ค. 62 ที่ผ่านมา แถมโพสต์แคปชั่นทำนองเศร้าอีกว่า “ไหนคือลาเวนเดอร์ ทริปที่แล้วไปถึงดอกไม้ยังไม่บาน ทริปนี้มาถึงฝนตก ลาเวนเดอร์ไปหมดแล้ว ความฝันจะวิ่งเล่นในทุ่ง จบกัน”


.

ล่าสุดวันนี้(18ส.ค.62)มีโอกาสเจอซุปตาร์สาว เลยรีบสอบถามความรู้สึกหลังยกครอบครัวไปชมทุ่งลาเวนเดอร์แต่กลับไม่เจอ “ตามภาพที่เห็นเลยค่ะ สวยงาม ออกดอก ออกใบเต็มเลย คือจริงๆ พ่อไม่สบาย แต่เรานัดไปพร้อมกับพี่หนิง-ปณิตา ก็เลยต้องเลื่อน ซึ่งพอเลื่อนมานิดเดียวเองก็ไม่มีแล้ว หมดก่อนหน้าอั้มไม่มีวันเอง แล้ววันที่เราเดินทางไปก็มีฝนตกเลยไปกันใหญ่ ส่วนที่เห็นสีเหลืองสีส้มด้านหลัง อันนั้นดอกดาวเรืองที่บ้านเรานิยมกัน”


.

ส่วนที่มีแฟนๆ ตัดต่อทุ่งลาเวนเดอร์มาให้เยอะมาก ซุปตาร์สาวตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า “ปลื้มเลยค่ะ เพราะส่งมาให้อั้มเยอะเลย ก็ตลกดี สงสารตัวเองและขำด้วย ขอบคุณทุกคนที่ส่งมาให้ แต่เดี๋ยวปีหน้าตั้งใจว่าอยากจะไปแก้มืออีกสักครั้ง แต่ทริปครั้งนี้อั้มกับคุณแม่อยากไปดูดอกไม้ และมีเพื่อนตามไปด้วย และตอนนี้วางแพลนไปเที่ยวทุกเดือน ถือเป็นช่วงพักผ่อน รอดูกันค่ะ”


เข้าชม 191 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม