ของมันต้องโชว์! นักร้องสุดเท่ “อดัม ลาวีน” อวดรถปอร์เช่วินเทจสุดหรู ปี 1956

หลังจากมีรายงานออกมาว่าทรัยพ์สินของคู่รักคนดัง “อดัม ลาวีน” และสาว “เบฮาติ ปรินสโล” นั้นมีมูลค่ารวมกันกว่า 100 ล้านเหรียญ หรือราว 3000 ล้านบาท เลยไม่น่าแปลกใจที่ทั้งคู่จึงยอมควักกระเป๋าซื้อรถวินเทจสุดหรูมาขับโชว์ได้แบบชิลด์ๆ


เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาคู่รัก เอ-ลิสต์ อวดหนึ่งในรถยนต์สุดหรูของพวกเขา เมื่อทั้งคู่ขับรถเปิดประทุน ปอร์เช่ ปี 1956 สีดำเงาวับ ผ่านเบเวอร์รี่ ฮิลส์ เพื่อไปโชว์รูมรถวินเทจเพื่อเลือกช็อปให้ภรรยาคนสวยในเวสต์ ฮอลลีวูด ซึ่งนักร้องนำวง Maroon 5 ก็ดูเปล่งประกายอยู่หลังพวงมาลัย ในเสื้อกล้ามสีขาว อวดรอยสักและสวมแว่นตาสีแดง แถมยังอวดสไตล์ของชาวร็อคด้วยผมทรงโมฮ็อคและเคราอีกด้วย ด้านภรรยาคนสวย “เบลาฮาติ” ก็รวบผมเป็นบัน สวมแว่นกันแดดขณะที่รถแล่นผ่านแสงแดดอ่อนๆ และท้องฟ้าสดใสของแคลิฟอร์เนียร์ตอนใต้


Fox News รายงานว่าอดีตโค้ชเดอะวอยส์นั้นยังเป็นนักสะสมรถหรูตัวยง เพราะเขาในกรุของเขามีทั้งคลาสสิค และรถร่วมสมัยของทั้ง ปอร์เช่ และเฟอร์รารี่ รวมทั้ง American muscle และ Cadillacs อีกหลายคัน


ข่าว / ภาพ Dailymail

https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-7362399/Adam-Levine-Behati-Prinsloo-cruise-Beverly-Hills-vintage-Porsche.html

เข้าชม 132 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ