“น้ำหวาน” จัดเซอร์ไพรส์วันเกิด “กวาง” บอกให้อยู่คู่กันจนแก่

แม้จะศึกษาดูใจกันได้ไม่นาน แต่ว่าคู่รักนักร้องอย่าง “กวาง เอบีนอร์มอล” กับ “น้ำหวาน ซาซ่า” หรือว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง ที่ได้ฤกษ์แต่งงานช่วงเดือนพฤษภาคม 2563 ก็หมั่นเติมความหวานด้วยการลงรูปคู่ให้แฟนๆ อิจฉาตาร้อนอยู่ตลอดเวลา


.

รวมถึงล่าสุดที่ฝ่ายหญิง จัดเซอร์ไพรส์ล่วงหน้าให้แฟนหนุ่มเนื่องในวันเกิด(14ส.ค.62) พร้อมลงรูปคู่ และแคปชั่น ว่า “Surprise ครั้งแรกในชีวิตสำเร็จ #kwangabprebirthday2019 📷 @goofymahasamut #mahasamut” และลงอีกภาพพร้อมแคปชั่นอวยพรหวานๆ ว่า “Happy birthday to my love,my shoulder to cry on, my darling,my laughter,my light,my soulmate My fiancé to my husband in the future and my lifetime partner and u r my One and Only♥️ ขอให้พี่กวางมีความสุขมากๆนะคะ เล่นวิบากให้เก่งสมใจ เพลงใหม่ที่จะออกเดือนกันยายน ปังๆเลย หวานจะคอยเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆพี่เสมอในทุกอย่างที่พี่ทำค่ะ love u to the moon and back อยู่เป็นคู่กัดกันไปจนแก่นะ👫👴🏻👵 14/08/2019 📷 @goofymahasamut #mahasamut #kwangabprebirthday2019”


.

ด้านเจ้าของวันเกิดอย่างหนุ่มกวาง ก็ลงรูปจุ๊บที่หัวแฟนสาว พร้อมแคปชั่น ว่า “ขอบคุณแฟนสุดน่ารัก จัด surprise วันเกิดให้ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่มากันเต็มบ้าน love ทุกคน ❤️❤️❤️” รวมถึงยังมีเพื่อนศิลปินในวงการอีกหลายคน ที่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้นักร้องหนุ่มเช่นกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 260 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม