น้องมีคนดูแลก็ดี “นิชคุณ” ไม่ก้าวก่ายหัวใจ “เชอรีน”

ซุปตาร์เกาหลีสัญชาติไทย “นิชคุณ หรเวชกุล” ประกาศข่าวดีให้เหล่าฮอตเทสชาวไทยมีเฮว่าในปีนี้เจ้าตัวเคลียร์คิวพร้อมคัมแบ็คกลับมารับงานในประเทศไทยแบบรัวๆ ออกสตาร์ทด้วยผลงานภาพยนตร์แนวสยองขวัญระทึกขวัญเรื่อง “CRACKED” ประกบคู่กับนักแสดงสาว “แพต-ชญานิษฐ์” ที่เพิ่งเริ่มบวงสรวงเปิดกล้องถ่ายทำและมีกำหนดเข้าฉายในช่วงกลางปีหน้า โดยครั้งนี้หนุ่มนิชคุณจะต้องปรับลุคมาไว้หนวดเคราให้ดูติสท์เซอร์เหมาะกับบทบาทการนักซ่อมภาพวาดอาถรรพ์ และนอกจากนี้หนุ่มนิชคุณแย้มว่ายังมีผู้จัดละครและผู้กำกับภาพยนตร์ติดต่อเสนอบทเข้ามาให้เลือกสรรอีกเพียบเลย 




นอกจากจะมาอัพเดตถึงเรื่องงานแล้ว เหยี่ยวข่าวก็ไม่พลาดจ่อไมค์ถามถึงเรื่องความรักของน้องสาวสุดหวง “เชอรีน-ณัฐจารี” และแฟนหนุ่มนอกวงการชื่อ “บอส” ทำเอาคนเป็นพี่ถึงกับทำเสียงเคร่งขรึมบอกขอดูอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ เพราะเห็นน้องสาวมีความสุข พี่ชายอย่างเจ้าตัวก็แฮปปี้ แต่ก็ยังไม่ยอมเอ่ยปากฟันธงว่าให้แฟนหนุ่มของน้องสาวผ่านด่านหรือยัง เพราะอยากให้สาวเชอรีนใช้เวลาและเลือกคนที่ดีที่สุดด้วยตัวเอง

ส่วนเรื่องหัวใจของตัวเองหนุ่มนิชคุณรีบตอบบ่ายเบี่ยงว่าขอโฟกัสงานเป็นหลักเพราะตอนนี้เจ้าตัวมีงานทั้งในประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น จีนและอีกเพียบ แต่ก็ย้ำชัดว่ายังไม่ถือว่าโสดสนิท ขอให้ใช้คำว่าโสดอย่างเดียว เพราะชีวิตจะได้ไม่ดูแห้งเหี่ยวจนเกินไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 292 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม