“เจนี่” เปิด IG ลับให้แฟนคลับได้ติดตาม ฉลอง Blackpink เดบิวต์ครบรอบ 3 ปี

เผลอแป๊บเดียว 4 สาวสุดแซ่บแห่งวงการ K-pop อย่าง Blackpink ก็โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงเกาหลีใต้มา 3 ปีแล้ว และพวกเธอยังปังไปไกลถึงระดับโลกทั้งยังได้รับการยอมรับในฐานะซุปตาร์อินเตอร์อีกต่างหาก


เมมเบอร์ทั้ง 4 คน “จีซู – โรเซ่ – เจนี่ และลิซ่า” ต่างฉลองวันครบรอบ 3 ปีด้วยการอัพโหลดรูปภาพลงอินสตาแกรมเพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนที่ดีมาตลอด IG ออฟฟิศเชียล และ IG ส่วนตัวของพวกเธอเอง

แปล : สุขสันต์วันครบรอบ 3 ปีบลิ๊งก์ เราได้ผ่าน1096 วันด้วยกันมา ทุกๆ โมเมนต์มันช่างแสนพิเศษ “บลิ๊งก์” พวกคุณเป็นแสงสว่างนำทางให้การเดินทางของพวกเราด้วยจิตใจที่บริสุทธิ์ของคุณ เราไม่สามารถขอบคุณพวกคุณได้เพียงพอเลย แล้วมาร่วมสร้างความทรงจำที่สวยงามไปพร้อมๆ กันในอีกหลายๆ วันข้างหน้า รักคุณบลิ๊งก์ แล้วเจอกันเร็วๆ นี้


แปล : บางสิ่งไม่เปลียนไป, 3 ปี กับ 3 สาวที่นำความสนุกและการผจญภัยเข้ามาในชีวิตของฉัน ในปีที่แล้วช่างแสนพิเศษ ฉันรู้สึกว่าโตขึ้นมาก, ฉันไม่สามารถที่จะรอ 30 ปีข้างหน้าที่เราจะอยู่ด้วยกัน ฉันรักพวกคุณ


แปล : 3 ปีกับ Blackpink และ Blinks รักพวกเธอมากๆ เลยนะ จุ๊บๆ

แปล : ที่รัก นี่คือวันครบรอบ 3 ปี ฉันภูมิในมากๆ ที่เราสู้มาด้วยกันในทุกๆ โมเมนต์ไม่ว่าจะดีหรือแย่ พวกเรายังคงแข็งแรงนับตั้งแต่วันที่เรายังคงเป็นเด็กฝึกหัดจนถึงตอนนี้ฉันปลื้มกับมันมากๆ ค่อยๆไปถึงจุดหมายทีละสเต็ปเหมือนที่เรากำลังทำกันอยู่นะ และขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนทำให้เราเป็นเราวันนี้รวมถึงแฟนๆ ของเรา เรารักพวกคุณและหวังว่าจะสามารถมอบความรักกลับไปให้ทุกๆ คนก่อนเราตาย!!!!

ขณะที่แฮชแทค #ThreeYearsWithBLACKPINK ก็ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์โลกหลังแฟนๆ พากันเฉลิมฉลองวันครบรอบให้พวกเธอ และ “เจนี่” ก็ยังเปิดอินสตาแกรมส่วนตั๊วส่วนตัวในแอคเคาท์ชื่อ @lesyeuxdenini ให้แฟนๆได้ติดตามอีกด้วย



ข่าว / ภาพ Allkpop / jennierubyjane

https://www.allkpop.com/article/2019/08/threeyearswithblackpink-trending-worldwide-jennie-opens-up-her-private-instagram-account-to-fans?fbclid=IwAR1tzyIp9i2OT4gWhBcJwu7v6Mn4MW3kVBzfzCLH6hvaWapxiD2KPDFfgFg

เข้าชม 1,919 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม