รวมเรื่องรักคนบันเทิง : “อั้ม”ถ่ายรูปคู่ “โน๊ต”ลั่นเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

เกิดเป็นคนสวยอย่างซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา”เนี่ยน่าเหนื่อยใจจริงจริ๊ง ก็แหมแค่เเชะภาพคู่กับคนรักเก่า “โน๊ต วิเศษ” คนก็คิดกันไปไกล จนแม่ต้องออกโรงบอกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งนั้น ส่วนกับไฮโซ “พก ประธานวงศ์”ที่มีรูปว่านั่งแนบชิดสนิทสนมเหมือนโอบไหล่กันน่ะ เรื่องที่เห็นก็ไม่ใช่สิ่งที่เป็นนะ


เนื้อหอมเป็นโสดกับใครเขาไม่ได้นานจริง ๆ สาวเซ็กซี่ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ที่เพิ่งจะประกาศเลิกรากับ “ไฮโซ ณัย-ประณัย”ไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ให้แซ่ดว่ามีหนุ่ม ๆ ตาม ขายขนมจีบกันเพียบ ร้อนถึงเจ้าตัวต้องรีบเบรคว่าไม่จริง


รูปหล่อ พ่อรวย แถมยังใจปล้ำอีกด้วยจ้า ไฮโซหนุ่ม “กรณ์ ณรงค์เดช” ที่เตรียมจะลั่นระฆังวิวาห์กับนางเอกสาวทุ่งลาเวนเดอร์ “ริต้า ศรีริต้า” เร็ว ๆ นี้ เพีราะว่าที่เจ้าบ่าว ออกปากตามใจให้ฝ่ายหญิงจัดเต็มเรื่องชุดเจ้าสาวจะอลังการแค่ไหนก็ตามแต่ใจอยากจะได้เลย


คู่รักมาราธอนที่คบหากันมานานถึง 11 ปี อย่างสาว “นุ่น-รมิดา”กับแฟนหนุ่ม “หลุยส์ สก๊อตต์” ก็มีทีท่าว่้าจะมีเรื่องน่ายินดีได้ฤกษ์จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ในเร็ว ๆ นี้ แถมสาว “นุ่น” ยังยิ้มเขินบอกขอแต่งแบบเรียบง่ายไม่หวือหวาเหมือนใครอีกต่างหาก 

ด้านฝ่ายชายอย่างหนุ่ม “หลุยส์”ไม่น้อยหน้า เพราะนอกจากจะยกเรื่องการจัดงานให้ “นุ่น”เลือกตามใจชอบเเล้ว ยังวางเเผนเรื่องทายาทไว้ล่วงหน้าเเล้วอีกด้วย แหมวางแผนกันดิบดีขนาดนี้ ได้ฤกษ์งามยามดีเมื่อไหร่ก็อย่าลืมกระจายข่าวบอกต่อแฟน ๆ ให้ได้ร่วมแสดงความยินดีกันบ้าง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 103 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม