“เกรท” ยัน ไม่ใช่พระเอกทำอ่างแตก น้อยใจคนมองเป็นตน

หลังมีข่าวลือให้แซ่ดว่า “พระเอกดัง” พาเพื่อนไปเตะฟุตบอลแล้วยกก๊วนเพื่อนไปเสียเหงื่อต่อที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แถมทำม่านพัง-อ่างแตก จนเจ้าของโรงแรมถึงกับเรียกให้พระเอกคนดังมาชดใช้ค่าเสียหาย งานนี้ต้นสังกัดก็ปิดข่าวมิด ทำเอาชาวเน็ตหลายคนสงสัย พร้อมกับโยงไปว่าอาจจะหมายถึงพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร” หรือเปล่า เพราะเจ้าตัวเพิ่งพาเพื่อนๆ เดินทางไปร่วมเตะฟุตบอลมาเมื่อไม่นานนี้


.

ล่าสุดวันนี้(31ก.ค.62) มีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “เกรท” ที่งาน Luca’s build เวิร์คช็อปผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 จึงรีบเข้าไปสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ที่ตนถูกโยงไป ก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า “คืออะไรแบบนี้ เราอยากให้คนที่เริ่มอ่านข่าว หรือเห็นพาดหัวแบบนี้ ต้องอ่านให้จบนะ บางทีเห็นพาดหัวปุ๊บก็คิดว่าเป็นเราเลย ต้องมีวิจารณญาณในการรับชม ส่วนเรื่องที่ไปเตะบอลต่างจังหวัด อันนี้ยอมรับว่าไปจริง แต่เรื่องเตะจนอ่างแตก นี่ไม่เคยเพราะไม่เตะบอลในอ่าง เราไปเตะฟุตบอลทำบุญด้วยนะ อย่าเอาเรื่องพวกนี้มาแปดเปื้อนพวกผมเลย ผมเสียเหงื่อในสนามอย่างเดียว และไม่ได้ทำอ่างแตก”


น้อยใจไหมที่พอมีข่าวทำนองนี้แล้วชื่อเราเป็นชื่อแรกที่คนนึกถึง พระเอกหนุ่ม เผยว่า “ผมเริ่มคิดแล้ว จริงๆ ก็น้อยใจนิดหน่อย แต่เข้าใจได้ ก็ไม่อยากให้คนเข้าใจผิด”

.

ส่วนเรื่องร้านทองที่บ้าน ที่มีเพจปลอมหลอกใช้ภาพที่ร้านไปหลอกลวงประชาชน เกรทเล่าว่า มีคนเอารูปไปใช้ แล้วขึ้นต้นว่า วันนี้เฮียเปิดร้านทองวันแรก ใครพิมพ์คำว่ายินดีด้วย จะแจกเงิน ตัวเราพอเห็นข้อความก็คงรู้สึกว่าเป็นเราจริงๆ เพราะคนไม่รู้ ว่าคนนั้นๆ แอบอ้าง ล่าสุดตอนนี้เราแจ้งความแล้ว ก็รอดำเนินการ ถ้ายังไม่หยุดก็จะไป ปอท. ต่ออีก เพราะมีหลายแอคเคาท์มากที่ทำแบบนี้ แต่ส่วนตัวยังไม่เคยทักกลับไปถึงเฟซบุ๊กนั้น ส่วนทางตำรวจก็รับเรื่องไว้แล้วก่อน เพราะเรายังไม่มีผู้เสียหายเกิดขึ้น ก็ฝากบอกด้วยว่าอย่าหลงเชื่อ อยากให้ดูนิดนึง


.

และสำหรับประเด็น ที่อดีตแฟนสาว “ดาว พิมพ์ทอง” ไปออกรายการหนึ่งแล้วเล่าถึงความรักครั้งเก่าที่ทำให้เจ็บปวดหนัก โดยชาวเน็ตสืบทราบว่าหนุ่มคนนั้นคือ “เกรท วรินทร” งานนี้เจ้าตัวออกมาบอกว่ามันเป็นเรื่องของอดีต ไม่อยากพูดถึงเท่าไหร่ แต่ก็ยอมรับว่าใช่คนนั้นที่เป็นเรา เสียใจและอยากขอโทษคนที่อยู่รอบตัว คุณพ่อคุณแม่ คนที่รักเราและเรารัก บางทีมีผลกระทบทำให้คิดมาก ไม่เข้าใจกัน และไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายขนาดนี้ ที่ผ่านมาเราได้แต่ปล่อยให้ผ่านไปเพราะเป็นอดีต ส่วนที่มองว่ามีการคบซ้อน อันนี้มันเป็นอดีตไปแล้วไม่อยากพูดถึง และตั้งแต่มีดราม่าเราก็ยังไม่ได้คุยกับดาวอีก 

.

ทั้งนี้ เรื่องที่ “พอร์ช-ศรัณย์” หวานใจคนปัจจุบันของดาว ออกมาโพสต์คำรุนแรง เกรทเผยว่า “ผมกับน้องไม่เคยมีอะไรที่ไม่ดีต่อกันเลย ผมไม่รู้ว่าน้องเขาโพสต์ถึงใคร และเราไม่ได้คิดว่าเขาว่าเราอยู่แล้ว ก็ปล่อยผ่านไป ไม่ติดใจอะไร ตอนนี้เชื่อว่าทั้งสองคนก็อยากให้จบแล้ว คนรอบตัวของเราและเขา คิดว่าไม่อยากให้อดีตมาทำร้ายกัน ตอนนี้คนของเราเองก็มีเสียใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่เข้าใจข่าว ผมอยู่ตรงนี้เข้าใจ ก็ค่อยๆ อธิบายกันไป ทุกคนมีอดีตหมด ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้า ไม่ว่าใครก็ตาม”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 29 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม