“แป้ง” ร่ำไห้ ห่วงย่าสภาพจิตใจแย่หลัง “มิตร” ถูกจำคุก

จากกรณีเมื่อวานนี้(25 ก.ค.2562) ศาลจังหวัดธัญบุรี อ่านคำพิพากษาศาลฎีกา ยืนตามศาลชั้นต้นให้ นายคีรีรัก สมณะบารมี หรือ มิตร มิตรชัย น้องชายพระเอกลิเกชื่อดัง “ไชยา มิตรชัย” จำคุก 6 ปี โดยไม่รอลงอาญา พร้อมชดใช้เงินกว่า 27 ล้านบาทให้กับโจทก์ ฐานฉ้อโกงทรัพย์ต่อ “น.ส.รัญชิตา สิทธาเตชานนท์” หรือ “ปุ้ย” อดีตแฟนสาว โดยภายหลังจากรับทราบคำตัดสินเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้ส่งตัว มิตร มิตรชัย ไปควบคุมยังเรือนจำธัญบุรีในช่วงเย็นวันเดียวกันทันที


.

เช้าวันนี้(26 ก.ค.2562) “แป้ง มิตรชัย” ในฐานะหลานสาว ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนทั้งน้ำตาว่า ตนไม่เคยรู้ความเป็นมาของเรื่องนี้มาก่อน เจอกันครั้งล่าสุดเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เมื่อเห็นข่าวจึงได้โทรศัพท์ไปหาแต่ไม่สามารถติดต่อได้แล้ว ซึ่งขณะนี้ตนเป็นห่วงย่ามากที่สุดเพราะสภาพจิตใจค่อนข้างแย่ เนื่องจากเป็นคนที่อยู่กับมิตรมาตลอด ส่วนอามิตรได้รับทราบมาว่าเข้มแข็งมาก 


.

“ที่ผ่านมามิตรไม่เคยนำเรื่องนี้มาปรึกษาคนในครอบครัว และไม่เคยมาขอความช่วยเหลืออะไรเลย ทำให้ไม่ค่อยมีใครทราบเรื่อง พอถามก็จะบอกว่าไม่มีอะไรแล้ว จึงไม่คิดว่าเรื่องจะจบลงแบบนี้”

 .


ส่วนที่จะมีการดำเนินคดีกับผู้ใกล้ชิดที่มีการสืบได้ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเงินที่ยืมไปหรือไม่นั้น แป้ง เผยว่า มีความกังวลอยู่แล้วว่าเรื่องจะเป็นอย่างไร แต่ตนยังไม่รู้อะไรมาก หลังจากนี้ครอบครัวจะดำเนินการอะไรต่อไปก็ยังไม่รู้ ต้องกลับไปคุยกับพ่อวันนี้ก่อน เพราะตนไม่ได้กลับบ้านมาหลายวันแล้ว ส่วนงานลิเกที่รับไว้คู่กับอามิตรก็คงต้องยกเลิกทางเจ้าภาพทั้งหมด ซึ่งตอนนี้ตนก็มาเล่นลิเกคู่กับพ่อแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 119 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ