“เยิ่น ต๊ะหัว” ถูกแทงเช้าวันนี้ กลางงานเปิดตัวร้านดัง(มีคลิป)


กรมตำรวจของเมืองจงซาน มณฑลกวางตุ้ง ได้ออกแถลงการณ์เมื่อเวลา 10.17 น. เช้าวันนี้ (20 ก.ค.2562) ว่า “เยิ่น ต๊ะ หัว” ดาราฮ่องกง วัย 64 ปี ได้ถูกชายคนหนึ่งแทงที่ท้องหลายครั้ง ระหว่างไปร่วมเป็นแขกพิเศษในงานเปิดสาขาใหม่ อีซี่โฮม ร้านขายส่งของตกแต่างบ้านและวัสดุก่อสร้าง ในเมืองจงซาน มณฑลกวางตุ้ง 


.

เลสเตอร์ มัวจี ผู้จัดการของเยิ่นต๊ะหัว บอกกับเซาท์ไชน่า มอร์นิงโพสต์ ว่า อาการบาดเจ็บของเยิ่นต๊ะหัว ยังอยู่ในระหว่างการประเมิน “เขาถูกแทงที่ท้อง และเฉือนปาดที่แขนของเขา แต่เยิ่นต๊ะหัวยังรู้สึกตัวตลอดเวลา เบื้องต้นบาดแผลยังไม่ถูกจุดสำคัญ แต่แพทย์ยังคงกำลังตัดสินใจว่าจะผ่าตัดเขาในจงซาน หรือจะกลับไปที่ฮ่องกง”

 .


ต่อมามีผู้โพสต์คลิปวิดีโอบนเวยปั๋ว แพลตฟอร์มคล้ายทวิตเตอร์ของจีน ในคลิปเป็นภาพขณะ “เยิ่น ต๊ะ หัว” ยืนพูดกับผู้จัดงาน และแจกของขวัญให้กับแขกต่างๆ ที่ขึ้นมาบนเวทีด้วยบรรยากาศที่สนุกสนานเป็นกันเอง

.

เยิ่นต๊ะหัว ยังได้ยื่นมือออกไปทักทายชายคนหนึ่งที่สวมเสื้อยืดและกางเกงยีนส์สีเข้ม แต่ทันใดนั้น ชายคนดังกล่าวได้ดึงมีดออกมาแทงที่ท้องและเฉือนมือของเยิ่นต๊ะหัวหลายครั้ง โดยเยิ่นต๊ะหัว ซึ่งยังคงมีสติ พยายามถอยหนีพ้นระยะมีดที่คนร้ายพยายามจ้วงแทงหลายครั้ง ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและคนอื่นๆ บนเวทีจะเข้าขวางและช่วยกันจับตัวคนร้ายรายนี้ไว้ได้

.

ฝ่ายบริหารของอีซี่โฮม ซึ่งเป็นเจ้าภาพเชิญดาราดังมาเป็นแขกพิเศษ ตื่นตระหนกและรอติดตามอาการของพระเอกอย่างใกล้ชิด สำหรับมูลเหตุจูงใจของคนร้าย กำลังอยู่ระหว่างสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมืองจงซาน 

เข้าชม 121 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ