ถอดสไตล์ “คิมเบอร์ลี” สวยเปรี้ยวซ่า จะใส่อะไรก็เอาอยู่

ช่วงนี้ยังไม่มีผลงานใหม่ให้ได้ชม แฟนๆ ก็อาจจะคิดถึงสาวสวยสายฮาและน่ารักอย่าง “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” กันอยู่สักหน่อย วันนี้จะมาแก้คิดถึงด้วยการพาไปส่องสไตล์การแต่งตัวของสาวคิมกันแบบเจาะลึกแต่ละลุคกันไปเลย งานนี้บอกได้เพียงว่า คนอะไรแต่งยังไงก็สวย ไม่ว่าจะเป็นแนวเท่ แนวหวาน แนวน่ารัก หรือแม้แต่แนวเซ็กซี่ คิมมี่ก็เอาอยู่ทุกลุค


 


เท่เก๋กับลุคเดนิม

ต้องบอกวาเท่และเก๋มากสำหรับลุคนี้ของสาวคิมที่ได้ชุด Electric Jumpsuit  ดีไซน์เด่นจาก Alice McCall แบรนด์เสื้อผ้าแสนเก๋จากออสเตรเลียมาเป็นไฮไลต์ แมตช์ด้วยกระเป๋าไข่ใบสวย Louis Vuitton Egg Bag และรองเท้าผ้าใบสุดคลาสสิก Converse Chuck Taylor All Star เรียกว่าผสมผสานแบรนด์ไฮสตรีตและไฮแฟชั่นได้ลงตัว ทั้งเก๋และดูมีเสน่ห์มาก


ตามไปช้อปลุคนี้ที่

Alice McCall Electric Jumpsuit : IG @exhibitspace

Converse Chuck Taylor All Star :  www.converse.co.th  หรือช็อป converse ทุกสาขา

Louis Vuitton EGG BAG : ซ็อป Louis Vuitton Siam Paragon

 

สบายๆ กับเดรสลายดอก

ไปเที่ยวทะเลแบบชิลๆ จะมาแต่งเต็มไอเท็มแน่นคงไม่ไหว สาวคิมเลยจัดลุคสบายๆ สดใสรับสายลมและแสงแดด ด้วยชุดเดรสลายดอกที่ให้อารมณ์ผู้หญิ๊ง..ผู้หญิง Ruby Dress Navy Daisy แบรนด์ Finders Keepers จากออสเตรเลีย จับคู่กับกระเป๋า Coccinelle Ambrine Graphic สีน้ำตาล ดูเหมาะเจาะลงตัวสุดๆ

ตามไปช้อปลุคนี้ที่

Finders Keepers Ruby Dress Navy Daisy : www.finderskeepersthelabel.com.au

Coccinelle Ambrine Graphic : IG @coccinellethailand หรือช็อป Coccinelle สาขา CentralWorld และ Gaysorn Village 

 

ใสๆ ฮิปๆ กับอารมณ์วินเทจ

ลุคนี้ของสาวคิมเป็นลุคที่ให้ความรู้สึกเบาสบาย อารมณ์เหมือนเดินเล่นอยู่แถวสวนสวยด้วยชุดเดรสที่มีกลิ่นอายวินเทจหวานๆ Lace Collar Button Dress ของ Janesuda คุมโทนโททัลลุคด้วยกระเป๋าผ้าแคนวาส Shopping Bag MK ที่เธอกับหวานใจ “หมาก ปริญ” ทำขึ้นเพื่อระดมทุนสร้างอาคารเรียนให้เด็กๆ ที่กาญจนบุรี และจบลุคด้วยรองเท้าแตะคู่หรู Christian Dior Dway Embroidered Cotton Mule ขอให้คำนิยามของลุคนี้ว่า น้อยแต่มากจริงๆ

ตามไปช้อปลุคนี้ที่

Janesuda Lace Collar Button Dress : IG @janesuda_collection หรือช็อป Janesuda ที่ 8 Thonglor, Siam Paragon, Emporium และ Central Chidlom 

Christian Dior Dway Embroidered Cotton Mule : ช็อป Dior ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

 

ชมพู้..ชมพูแบบคุณหนูสุดซ่า

พอเปลี่ยนมาสายหวานๆ ซ่าๆ สาวคิมก็เอาอยู่นะจ๊ะ ดูอย่างลุคนี้ที่เธอเลือก Luz Fitted Floral Mini Dress ของ For Love & Lemons มาใส่สวยๆ คู่กับกระเป๋าใบโปรด Coccinelle Ambrine Murraya จากคอลเล็กชั่น Thailand Limited Edition ที่มาพร้อมกับสายสะพายลายหมี่ดอกแก้วโทนชมพู ดูแล้วเหมือนคุณหนูสายหวานที่ซ่อนความเปรี้ยวไว้ได้อย่างกลมกล่อมทีเดียว ว่าไหมล่ะ

ตามไปช้อปลุคนี้ที่

For Love & Lemons Luz Fitted Floral Mini Dress : IG @exhibitspace

Coccinelle Ambrine Murraya : IG @coccinellethailand หรือช็อป Coccinelle สาขา CentralWorld และ Gaysorn Village 

   

เซ็กซี่นิดๆ ในชุดบางเบา

ปิดท้ายด้วยลุคเซ็กซี่ที่นานๆ จะได้เห็น ลุคนี้สาวคิมเพิ่มดีกรีความฮ็อตของแดดทะเลด้วยชุดเดรสบางเบา Cowl Satin Midi Slip Dress สีเบจจาก Topshop แมตช์กับกระเป๋า Coccinelle Ambrine เหมือนเช่นเคย บอกเลยว่าแค่นี้ก็เซ็กซี่ไม่เบาแล้วจ้า

ตามไปช้อปลุคนี้ที่

Topshop Cowl Satin Midi Slip Dress : ช็อป Topshop ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

Coccinelle Ambrine : IG @coccinellethailand หรือช็อป Coccinelle สาขา CentralWorld และ Gaysorn Village 

พามาอัพเดตลุคแบบจัดเต็มขนาดนี้ หวังว่าแฟนๆ จะหายคิดถึงสาวคิมกันได้บ้างนะคะ และถ้าอยากจะก๊อปปี้ลุคสวยๆ เหล่านี้ของเธอ ไปช้อปกันได้ตามพิกัดที่ชี้เป้าไว้ให้ได้เลย

ภาพจาก IG : @kimmy_kimberley

เข้าชม 556 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม