“แอม” พร้อมแต่ง “ออม” รอดูให้มั่นใจ-อยากมีครอบครัวอบอุ่น

ความหวานเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว “ออม สุชาร์” กับหวานใจไฮโซ “แอม พิธาน” ที่ล่าสุดฝ่ายหญิง มาร่วมแสดงความยินดีกับธุรกิจใหม่ของหวานใจ ในงานเปิดร้าน “มอส เบอร์เกอร์ ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ” เมื่อวานนี้(18ก.ค.62) พร้อมกับให้สัมภาษณ์อัปเดตหลังทั้งคู่ลุยทำงานหนัก แบบนี้ใกล้ถึงคิวลั่นระฆังวิวาห์หรือยัง?


– แอมป์ทำงานหนักตลอดเราให้กำลังใจยังไงบ้าง?


ออม “เขาทำงานหนักมาก เขาเริ่มธุรกิจหลายอย่าง ตัวนี้ก็ปลุกปั้นมาสักพักแล้ว เราก็ดีใจกับเขาด้วย”

แอม “ถามว่ายังตื่นเต้นกับการเจอสื่ออยู่มั้ย ก็ยังตื่นเต้นอยู่ แค่เขาอยู่ด้วยก็ช่วยได้ อุ่นใจครับ”


– ทำงานเยอะแบ่งเวลาให้ความรักยังไง?

แอม “พยายามแบ่งครับเพราะแต่ละธุรกิจต้องใช้เวลาในการสร้าง แต่แน่นอนเราต้องมีเวลาให้คนที่เรารัก ครอบครัวก็พยายามหาเวลาให้ได้ ตอนเย็นๆ เราก็พยายามไม่เอางานกลับบ้าน ก็พยายามดูแลเขา บางทีเขาทำงานเยอะ จะป่วยง่าย ก็ห่วงตรงนี้ เวลาเขาเริ่มปวดหัว เจ็บคอ ต้องเตรียมยา เตรียมวิตามินไว้ให้กิน”

ออม  “วันนั้นเขาถามว่าทำไมต้องทำงานหนักขนาดนี้ เราก็บอกว่าต้องทำงานหาเงิน”

– พร้อมแต่งหรือยัง?

แอม “จริงๆ ก็พร้อมนะครับ แต่ไม่อยากเร่งอะไร อย่างที่เคยบอกว่ามันต้องดูหลายๆ เรื่อง เราให้เวลามันพาไป ดูว่าเราคบกันไปเป็นยังไง จริงๆ แล้วผมอยากให้เราดูใจกันไปสักพักนึงให้มั่นใจ เพราะไม่ใช่เรื่องเล็กๆ ถ้าเราเลือกจะแต่งงานกันก็อยากให้มีครอบครัวที่อบอุ่น เลยเป็นเรื่องที่ไม่รีบครับ”

ออม “ออมอาจจะเป็นผู้หญิงที่ชิล ไม่อยากให้เรื่องอายุ หรืออะไรมาเป็นตัวกำหนดว่าเราต้องแต่งงาน แต่ถามว่าปีหน้ามีลุ้นมั้ย (หัวเราะ)ถามกันแบบนี้เลยเหรอ ไม่รู้ๆ ให้มิว-นิษฐา ไปก่อนเลย เราไม่ได้คิดเลย เราไม่ได้รีบ”

– มีอะไรต้องปรับตัวไหม?

แอม “ไม่ค่อยนะ ออมเขาก็น่ารักครับ เขาเป็นคนชิลมาก ผมค่อนข้างเป็นคนใส่ใจ”

ออม “ดีค่ะ เพราะออมไม่ค่อยรู้เรื่องว่าตัวเองเป็นอะไร เป็นคนไม่ค่อยละเอียด แต่พี่แอมเป็นคนละเอียด ข้อมูลเป๊ะ เราเชื่อถือได้”

เข้าชม 139 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม