“เบลล่า” ท้า “เวียร์” ลองขอแต่งงานดู ขำๆ อาจได้คำตอบแตกต่าง!

ถึงจะไม่ค่อยได้ออกงานคู่กันมาตั้งแต่ช่วงต้นปี สำหรับคู่รักซุปตาร์ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” แต่ทั้งคู่ก็มักจะจัดทริปไปเที่ยว พร้อมลงรูปอวดให้แฟนๆ ได้อิจฉาตาร้อนกันแทน ล่าสุดวันนี้(18ก.ค.62) “เวียร์-เบลล่า” ควงกันมาร่วมงานเปิดตัวมอส เบอร์เกอร์ ประเทศไทย ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมให้สัมภาษณ์อัปเดตความวหวาน รวมถึงเผยความรู้สึกหลัง “มิว-นิษฐา” ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงาน แซงหน้าไปก่อนพร้อมแซวกลับว่าให้ทั้งคู่รีบแต่งตามมาเร็วๆ อีกด้วย


– ไม่ได้ออกงานคู่กันนานแค่ไหนแล้ว?


เบลล่า “ไม่ได้ออกงานคู่กันตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้ว ประมาณตรุษจีน พอดีคิวงานเราไม่ตรงกัน”

เวียร์ “มันไม่มีใครติดต่อมา แล้วครั้งนี้โชคดีมากที่เราว่างพอดี ตอนนี้ผมชินแล้วออกงานคู่กัน สบายๆ ทำหน้าที่ของเรา สนุกสนาน ก็ช่วยกันทำงาน ส่วนที่บนเวทีไม่ร้องเพลงคู่กันคือเพลงคู่หายาก แล้วน้องร้องเพลงดี แต่บางทีมาร้องด้วยกัน คีย์อาจจะไม่ตรงกัน น้องคีย์สูง ผมคีย์ต่ำ เลยแยกกันร้องน่าจะดีกว่า”

 


-ความรักช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง? 

เวียร์ “ความรักช่วงนี้เรื่อยๆ เหมือนช่วงแรก เราก็ทำงานแต่ก็พยายามจะหาเวลาว่างเจอกันบ้าง คือคู่เราไม่กำหนดว่าอาทิตย์นึงต้องเจอกันกี่ครั้ง ผมบอกน้องว่างานต้องมาก่อนเพราะทีมงานมีเราเป็นจุดศูนย์กลาง เขารอเรากันอยู่ ส่วนจะมีทริปใหม่อีกมั้ย ต้องใจเย็นๆ ช่วงนี้หน้าฝน แมลงเยอะ เอาไว้ช่วงปลายฝนดีกว่า”

-ล่าสุดเห็นไปแสดงความยินดีกับมิว แล้วมิวบอกให้เราตามมาเร็วๆ?

เบลล่า “ไปก่อนเลยจ้าเพื่อน เดี๋ยวเพื่อนจะอยู่แสดงความยินดีตรงนี้ คือเราเซอร์ไพรส์เหมือนกันเพราะเขาไม่เคยลงรูป นี่ก็เป็นการลงครั้งแรกของเขาและก็ลงขอแต่งงานเลย ดีใจกับมิว ก็รอไปงานแต่งค่ะ”

เวียร์ “ผมไม่ได้ตามข่าวแต่ก็เห็น ก็แอบเข้าไปส่องไอจีเหมือนกัน ดีใจเวลาคนทำงานแล้วสุดท้ายลงเอยด้วยการเริ่มต้นชีวิต ถามว่าจะเป็นการกดดันคู่เรามั้ย คือผมไม่ได้กดดัน เพราะเราไม่รีบ อยากให้เราทำงานตรงนี้ให้นานที่สุด เราไม่ได้โฟกัสว่าในอนาคตถ้าแต่งจริงๆ จะกระทบงานมั้ย แต่ปัจจุบันผมรู้สึกว่าน้องเขามีความสุขกับการทำงานมาก ถึงมากที่สุด ยอมรับว่าคู่เรายังไม่คุยกันเรื่องนี้ เอาเป็นว่าพยายามหาเวลา ไปทริปกับเพื่อนๆ หาเวลาได้พักผ่อนกันก่อน และผมเดาว่าน้องคงอยากให้ทุกอย่างทั้งบ้าน ครอบครัว ลงตัวก่อน”

-แต่คู่เราหลายคนเชียร์ให้แต่งงานได้แล้ว?

เวียร์ “มิวเขายังเซอร์ไพรส์ได้เลย เราก็อาจจะเซอร์ไพรส์สื่อบ้าง(ยิ้ม)”

เบลล่า “ยังไม่ได้คิดเลย เรายังมีงาน มีโปรเจ็กต์ที่ต้องทำอยู่ ที่ล็อกคิว ที่จองคิวกันไว้ คงต้องรอก่อนจริงๆ ถ้ามีวันนั้น”

-คู่เราเคยคุยกันบ้างไหม ว่าเมื่อไหร่ดี?

เวียร์ “ผมว่าทุกคนคงมีคุยกันบ้างอยู่แล้ว คงไม่กล้าหาญไม่คุยเลย มันต้องรู้ใจกันประมาณนึง ว่าถึงเวลานะ เพราะไม่มีใครต้องการคำตอบที่ไม่พร้อมหรอก ทุกคนเวลาเซอร์ไพรส์มันอาจจะมีพลาดบ้างแต่ส่วนใหญ่ก็สำเร็จหมด ไม่มีใครไม่พร้อมไม่แต่ง ผมเห็นทุกคนก็ตอบเซย์เยสหมด ถ้าเป็นผมก็คงต้องเตรียมตัวให้ดี”

เบลล่า “ลองมั้ย ลอง(หัวเราะ) อาจจะได้คำตอบที่ไม่เหมือนคนอื่น”

เข้าชม 50 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม