“มิว” เปิดใจครั้งแรกหลัง “ไฮโซเซนต์” คุกเข่าขอแต่งงานทั้งน้ำตา

นางเอกหน้าหวาน “มิว-นิษฐา” เปิดใจหลังถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจทายาทบริษัทค้าทองแท่งชื่อดัง “เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” คุกเข่าขอแต่งงานไปแบบสุดโรแมนติก โดยเจ้าตัวเปิดเผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนส่งตรงมาจากประเทศอิตาลี ขณะไปพักผ่อนกับครอบครัว ว่า แฟนหนุ่มได้ทำเซอร์ไพรส์เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้(16 ก.ค.2562) ที่ห้องอาหาร “มหานคร แบงค็อก สกายบาร์” ชั้น 76 ย่านถนนสาทร หลังคบหาดูใจกันมาประมาณปีกว่าๆ


.

“ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่อวยพรกับข่าวดีในครั้งนี้ มิวเองก็ตื่นเต้นและตกใจมากที่คุณเซนต์มาเซอร์ไพรส์ชนิดไม่ทันตั้งตัว  แต่ก็คิดว่าน่าจะอีกไม่นาน เพราะที่ผ่านมาคุณเซนต์เคยเข้าไปขอพ่อแม่เรามาก่อนแล้ว โดยช่วงที่คุกเข่าขอแต่งงานยอมรับว่าอึ้ง กำลังไปกินข้าวกันช่วงเที่ยงๆ แล้วเขาก็จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ โดยช่วงที่คุกเข่าคุณเซนต์ก็น้ำตาไหล ส่วนมิวเองน้ำตาไหลเช่นกัน”


.

และนอกจากจะมีแหวนเพชรเม็ดใหญ่ที่ชาวเน็ตคาดว่าจะไม่ต่ำกว่า 10 กะรัต แล้ว ไฮโซเซนต์ยังได้ให้น้องหมาพันธุ์แควาเลียร์ คิง ชาลส์ สแปเนียล ซึ่งคาดว่าราคาราว 6 หลัก โดยสาวมิว บอกว่า อยากได้มาตั้งแต่น้องหมาอายุไม่ถึงเดือน แต่เจ้าของไม่ยอมขาย แต่ฝ่ายชายไปตื๊อมาจนสำเร็จ และนำมามอบให้ ทำให้วุ่นๆ กับน้องหมาและเตรียมตัวกับการจัดกระเป๋าไปอิตาลีก็เลยลงรูปได้ในช่วงดึก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 108 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม