ไทยไลน์ใน K-POP “นิชคุณ” ให้กำลังใจ “ลิซ่า Blackpink” สุดอบอุ่น

หนุ่มหน้าใส “นิชคุณ” สมาชิกบอยแบนด์แดนกิมจิ 2PM โชว์มิตรภาพสุดอบอุ่นระหว่างเขากับนักร้องสาววงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต Blackpink “ลิซ่า ลลิษา” ด้วยข้อความให้กำลังใจรุ่นน้องคนไทยที่เดินตามรอยกันไปเป็นนักร้องไอดอลที่ประเทศเกาหลีใต้ 


โดยหนุ่ม “นิชคุณ” ได้อัพโหลดรูปที่ถ่ายคู่กับสาว “ลิซ่า” หลังเวทีคอนเสิร์ตอังกอร์ของ Blackpink ที่กรุงเทพฯ  โดยเขาเขียนแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษใจความว่า ภูมิใจในตัวลิซ่าสุดๆ ในที่สุดก็ได้เห็นโชว์คอนเสิร์ตของเธอหลังจากที่เราเคยพูดกันก่อนหน้านี้ ตอนนี้เธอทำให้อิมแพค อารีน่าแน่นไปด้วยแฟนๆทั้ง 3 วัน!!! และลิซ่าได้โชว์ให้แฟนๆได้เห็นความสามารถที่ไม่มีวันหมดในตัวเธอ มีความสุขกับเธอและดีใจสำหรับสิ่งต่างๆที่น่าตื่นเต้นซึ่งจะเกิดขึ้นในอนาคต

ด้าน “นิชคุณ” ก็พึ่งจะเรียกเสียงฮือฮากับการปรากฎตัวของเขาในซีรีย์ฟอร์มยักษ์ “Arthdal Chronicles” ขณะที่วงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต Blackpink ก็กำลังปิดทัวร์คอนเสิร์ต 3 รอบสุดท้ายที่ กรุงเทพฯ ประเทศไทย

ข่าว / ภาพ Soompi

https://www.soompi.com/article/1338581wpp/2pms-nichkhun-shows-sweet-support-for-blackpinks-lisa?fbclid=IwAR04k7njX6aU4F_4o746ywTGAqMdQNu_-5cviwjtarv1LyYm7MxWlDW7lNQ

เข้าชม 435 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม