กิน กอล์ฟ กล้อง ไลฟ์สไตล์วันว่างของ “เจมส์ มาร์”

เชื่อว่าหลายคนที่อินกับละคร “กลิ่นกาสะลอง” คงติดภาพความจีบเก่ง หยอดเก่ง อ่อยเก่ง ของหมอเจมส์ เอ้ย! หมอทรัพย์ ไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ถ้าตามไปดูไลฟ์สไตล์ในชีวิตจริงของ “เจมส์ มาร์” สาวๆ อาจจะต้องเปลี่ยนภาพนายหมอในความคิดเสียใหม่ เพราะไลฟ์สไตล์ของเจมส์มีเพียง 3 สิ่งที่เขากำลังหลงใหลในช่วงนี้ ซึ่งหาใช่อินางกาสะลองแต่อย่างใด ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นอะไรบ้างที่ครองหัวใจหมอทรัพย์แทบจะหมดทุกห้อง ตามไปส่องกันเลย



  

กิน…กิน…กิน

พอจะรู้มาบ้างว่า “เจมส์ มาร์” เป็นคนชอบกินมาก ถึงขนาดที่เคยรีวิวแนะนำอาหารมาแล้วด้วย แต่ไม่คิดว่าจะเป็นสาย foodie ถึงขั้นที่ในไอจีจะมีภาพอาหารมากมายขนาดนี้ ทั้งภาพอาหารที่ถ่ายเองแบบโคลสอัพซึ่งชวนหิวยั่วน้ำลายมาก และภาพหนุ่มเจมส์กับหลากหลายเมนูหน้าตาน่าอร่อย ที่เห็นแล้วอดจะเอ็นดูในความช่างกินของเขาไม่ได้จริงๆ เอาเป็นว่าถ้าเข้าไปในไอจีแล้วเห็นหนุ่มหล่อหน้าแป้นแล้นกับเมนูอาหารของเขา แสดงว่าคุณเข้าไปส่องถูกแอคเคาน์แล้วล่ะ


     

กอล์ฟ…กีฬาโปรด

ถ้าจะบอกว่าสิ่งที่หยุดไม่ได้…ขาดใจ ของเจมส์ คือการออกรอบตีกอล์ฟก็คงไม่ผิด เพราะกอล์ฟเป็นทั้งกีฬาสุดโปรดและความฝันของหนุ่มหน้ามนคนนี้ที่อยากจะเป็นโปรกอล์ฟมืออาชีพ ฉะนั้นพอมีเวลาว่างเมื่อไรเป็นต้องเห็นเจมส์ไปออกรอบตลอดๆ แถมไม่ได้ไปคนเดียวลำพังยังชวนเพื่อนๆ ดารานักแสดงคอเดียวกันไปแข่งโชว์วงสวิงสวยๆ อยู่บ่อยๆ ด้วย เรียกว่าถึงจะกินมาหนักแต่ก็เบิร์นแบบสุดๆ ด้วยการออกรอบ มิน่าเล่าถึงยังคงความแน่นน่ากอดไว้ได้แบบคงเส้นคงว่า จริงไหมคะสาวๆ 

    

กล้อง…ของรักช่วงนี้

อีกหนึ่งกิจกรรมที่ “เจมส์ มาร์” ชอบมากในช่วงนี้คือการถ่ายรูป มักจะได้เห็นภาพหนุ่มเจมส์ถือกล้องติดตัวเสมอ เอาไว้ถ่ายภาพวิว ภาพบรรยากาศตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่ได้ไปเยือนมาฝากแฟนๆ และแน่นอนว่าเมนูอาหารที่รับประทานคือหนึ่งในสิ่งที่เขาชอบถ่ายภาพเก็บไว้มากที่สุด

เรียกว่านอกจากจะเป็นพระเอกแสนละมุนแล้ว ยังเป็นหนุ่มสาย foodie นักกีฬาคนเก่ง และช่างภาพสุดหล่ออีกด้วย ครบขนาดนี้ขอยื่นใบสมัครเป็นเพื่อนกิน แคดดี้ หรือนางแบบส่วนตัวเลยได้ไหมเจมส์ ^^

ภาพจาก : IG @james_jamesma

เข้าชม 128 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม