“เทอรี่ คริวส์” เสนอตัวเป็นราชาไตรตัน ในภ.เดอะ ลิตเติล เมอร์เมด Live Action

หลังค่ายหนังยักษใหญ่ “ดิสนีย์” ประกาศออกมาว่าได้สาวผิวสี “ฮัลลี เบย์ลีย์” รับบทเงือกน้อย “แอเรียล” ในภาพยนตร์รีเมก เดอะ ลิตเติล เมอร์เมด ภาค Live Action นักแสดงและพิธีกรคนดังจาก American’s got talented “เทอรี่ คริวส์” ก็ออกตัวในทวิตเตอร์ว่าเค้าอยากจะอยู่ในหนังเรื่องนี้ด้วย เพราะเจ้าตัวตัดต่อรูปตัวเองถือตรี และมีหางนางเงือก เป็นราชาไตรตัน ผู้ครองเจ้าสมุทร พร้อมแคปชั่นว่า “พ่อแอเรียล!!!! #ArielsGotTerry #AmericasGotTerry”


ซึ่งชาวเน็ตก็ให้ความสนใจกับเขาเป็นจำนวนมาก ทั้ง “นี่มันโอเคนะ ถ้ามีซีนที่ “เทอรี่” สู้กับเออร์ซูลา เขาคงไม่ต้องใช้อาวุธเพราะแค่กล้ามอกก็ชนะแล้ว ส่วนอีกคนก็บอกว่า “ฉันไม่ชอบหนังรีเมกภาคคนแสดงของดิสนีย์นะ แต่ถ้า “เทอรี่” เล่นฉันก็จะดู”


ขณะที่คนในโซเชียลเน็ตเวิร์คก็ยังถล่มแคสใหม่ของ “แอเรียล” อย่างรุนแรงที่เธอไม่ใช่คนผิวขาว ซึ่งเรื่องนี้ก็ไปไกลถึงขนาดที่แฟนๆ ใช้วิทยาศาสตร์พิสูจน์ว่าทำไมเหล่านางเงือกที่เป็นภาคการ์ตูนถึงผิวขาว เพราะพวกเธออาศัยอยู่ใต้น้ำ ทำให้เมลานินซึ่งทำให้เม็ดสีของผิวเข้มขึ้นมีน้อยกว่าคนปกติ

ข่าว / ภาพ Dailymail


https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-7221981/Terry-Crews-thinks-perfect-play-King-Triton-Disneys-live-action-Little-Mermaid.html

เข้าชม 169 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม