“เจ้าขุน” ปัดกินข้าวกับผู้หญิง เผยถ้าคุยสาวไม่ปิดแน่นอน

ตั้งแต่นักร้องหนุ่ม “เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน” ลูกชายของนักร้องรุ่นใหญ่ “เจ เจตริน” โสดมาได้สักพัก แต่เวลาไปไหนก็มักจะถูกจับจ้องเป็นธรรมดา ขนาดไปกินข้าวกับเพื่อนยังไม่วายมีคนเมาท์ว่ามีสาวลูกครึ่งไปด้วย จนเจ้าตัวต้องรีบชี้แจงทันทีว่า ไปกินข้าวกับปุณณ์ ลูกชายของ นุส-นุสบา และเพื่อนอีกคนซึ่งเป็นผู้ชายทั้งสามคน ยืนยันไม่มีผู้หญิงร่วมวงแน่นอน แต่ถ้ามีสาวคุยเมื่อไหร่เดี๋ยวจะบอกเอง เพราะไม่อยากปิดบัง คือถ้าปิดแล้วแฟนคลับไปหากันเจอจะยิ่งโมโหเข้าไปใหญ่


นักร้องหนุ่มยังกล่าวอีกว่า “ตอนนี้ขอโฟกัสการซ้อมร้องเพลงใหม่ก่อน แต่อย่าเอาไปเปรียบเทียบกับเจ้านาย-จินเจษฎ์(พี่ชาย) เพราะเขาเก่งมาก รวมถึงตอนนี้ก็เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ และยังต้องซ้อมต่อยมวยเพื่อเตรียมขึ้นชกในรายการ 10 Fight 10 เข้าใจนักมวยแล้วว่าเหนื่อยขนาดไหน แต่จะทำให้ดีที่สุด แพ้ชนะมันคือกีฬา ฝากบอกพี่แบงค์-ธิติ คู่ชก ว่าขุนเต็มที่นะครับ เพราะถ้าแพ้พ่อแม่ไม่ให้เข้าบ้านแน่”

ส่วนเรื่องที่คนสังเกตว่าเจ้าตัวไม่ได้เล่นทวิตเตอร์แล้ว เจ้าขุนก็ยอมรับทันทีว่าเลิกจริงๆ เพราะเวลาเล่นแล้วตัวเองเป็นคนเพ้อเยอะ เวลาเหงาๆ อยู่บ้านก็ชอบเอาเนื้อเพลงมาลง คือพ่อกับแม่ไม่ได้ห้าม แต่ตัวเองเบื่อเลยลบไปเลย ไว้ถ้าอยากเล่นค่อยกลับมาเล่นอีกครั้ง.



เข้าชม 159 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม