“แก้มบุ๋ม” เชื่อรอดตายเพราะผลบุญ แย้ม “พีท” ดูแลดีจนใจอ่อนยอมเปิดตัว

ผ่านวิกฤติที่เสี่ยงถึงชีวิต หลังป่วยกะทันหัน จากอาการถุงซีสแตกจนเลือดออกในช่องท้อง จนต้องได้รับการผ่าตัดนำเลือดออกเร่งด่วน  นักแสดงสาว “แก้มบุ๋ม-ปรียาดา” ที่มาร่วมบวงสรวงละครเรื่องใหม่ “หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก” ก็อัปเดตอาการให้ฟังว่า ตอนนี้ดีขึ้นมาก ยังคงมีอาการเจ็บท้องนิดหน่อย เนื่องจากวันก่อนมีเลือดออกอีกครั้ง เพราะเดินสะดุดน้องแมวที่บ้าน แต่ได้ไปตรวจเช็คหาหมอตามนัดเรียบร้อยแล้ว ตนอยากหายป่วยให้เร็วที่สุดเพราะอยากกลับมาทำงานแล้ว ซึ่งยังคงต้องเดินช้าๆ ไม่รีบร้อน 


.

ตอนเกิดเหตุหลายคนมองว่าอาการค่อนข้างหนักแต่ผ่านมา ในตอนนั้นกลัวตายหรือไม่ นักแสดงสาว ตอบชัดว่า ไม่กลัว ถึงแม้ว่าอาการในตอนนั้นจะเจ็บท้องมาตั้งแต่กลางคืน กว่าจะไปโรงพยาบาลก็ตอนเช้า เลือดออกเยอะมากหลายเท่ากว่าคนอื่น หากไปช้ากว่านี้และไม่รีบผ่าตัดก็มีสิทธิ์เสียชีวิตได้ แต่คิดว่ารอดมาได้ เพราะบุญกุศลที่ได้ทำไว้ โดยในปีนี้(2562) ตั้งใจไถ่ชีวิตโคกระบือให้ได้ 100 ตัว ซึ่งทำมาได้แล้วครึ่งหนึ่งแล้ว เชื่อว่าน่าจะเป็นผลบุญจากตรงนี้ ยอมรับว่าครั้งนี้หนักมากจริงๆ ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน หลังจากนี้คงต้องดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม 


.

แซวต่อว่าที่หายเร็วแบบนี้เป็นเพราะได้กำลังใจดีจากแฟนหนุ่ม “พีท กันตพร” ทายาทธุรกิจกลุ่มโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ คอยดูแลหรือเปล่า สาวแก้มบุ๋ม เผยว่า หนุ่มพีทมาดูแลเต็มที่ เป็นคนติดต่อรถโรงพยาบาลให้มารับที่บ้าน อยู่เคียงข้างตลอด ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้น ส่วนล่าสุดที่ลงรูปคู่แล้ว ก็เพราะอยากให้เป็นความทรงจำที่อยู่เคียงข้างกันเมื่อกลับมาดูจะได้นึกถึง 


“ก่อนหน้านี้เรายังไม่พร้อมเปิดตัวเลยอาจจะยังไม่เคยลงรูปเขาเต็มๆ แต่วันนี้โอเคแล้ว เขาพิสูจน์อะไรหลายอย่าง คบกันมาประมาณครึ่งปี แฮปปี้ดี มีความสุข ขอให้เป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ ดูแลซึ่งกันและกัน” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 129 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม