เซอร์ไพรส์! สาวผิวสี “ฮอลลี เบย์ลี” รับบทเจ้าหญิงเงือกน้อย ภาค Live action

หลังปล่อยให้ลุ้นมานาน ล่าสุดค่ายหนังยักษ์ใหญ่ “ดิสนีย” ก็ยืนยันแล้วว่า นักร้อง-นักแสดงสาวผิวสี “ฮอลลี เบย์ลี” จะมารับบทเจ้าหญิงเงือกน้อย “แอเรียล” ในภาพยนตร์รีเมคจากแอนิเมชั่น The Little Mermaid โดยมี “ร็อบ มาร์แชล” จาก Mary Poppins, Mary Poppins Returns นั่งแท่นผู้กำกับ 


โดย “ร็อบ” เผยว่าหลังจากการเฟ้นหาอย่างเข้มข้น เห็นได้ชัดว่า “ฮอลลี” มีคุณสมบัติครบถ้วนทั้ง ในด้านจิตวิญญาณ, หัวใจ, ความอ่อนเยาว์, ความไร้เดียงสา บวกกับเสียงร้องเพลงอันไพเราะของเธอ ซึ่งทั้งหมดนี้จำเป็นต่อการที่ต้องมารับบทบาทที่ทั้งโลกจับตามอง ซึ่งคาดว่า The Little Mermaid Live action จะเริ่มถ่ายทำในต้นปี 2020

สาว “ฮอลลี” วัย 19 ปีเป็นที่รู้จักในนามวง Chloe x Halle ซึ่งเป็นศิลปินภายใต้สังกัดของ Beyoncé’s Parkwood Entertainment โดยโด่งดังมาจากการคัฟเวอร์เพลงในยูทูป ซึ่งก่อนหน้านี้ “ฮอลลี” นั้นเป็นเพียงนักแสดงสมทบในซีรีส์ Grown-ish เท่านั้น ขณะที่แอคเคาท์ของ The Chloe x Halle ก็ได้โพสต์แคปชั่นหลังจากข่าวนี้แพร่ออกมาว่า “ฝันที่เป็นจริง” และรูปแอเรียลเวอร์ชั่นผิวสีแทนและผมสีดำ 






ข่าว / ภาพ The Hollywood reporter

https://www.hollywoodreporter.com/heat-vision/disney-finds-little-mermaid-star-singer-halle-bailey-1220951?utm_source=facebook&utm_medium=social&fbclid=IwAR0YaJCPIdQmTwysG9Z3SadoQLfxJ446KErt2R3cMH9fzdYpE0E54LBNklM

เข้าชม 242 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม