“ใบเฟิร์น” อินบทสาวสอง ติดความเครียดกลับบ้าน!

ฝีมือไม่ตกจริงๆ สำหรับนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่หลายคนได้เห็นพัฒนาการทางด้านการแสดงของเธอมาตั้งแต่เด็ก จนล่าสุดมีโอกาสได้ท้าทายความสามารถอีกครั้งในเรื่อง ‘ใบไม้ที่ปลิดปลิว’ กับการมารับบทเป็น ‘นิรา’ สาวประเภทสองครั้งแรก ที่ตอนนี้ใครได้ดูต่างก็อินไปกับบทละครทุกราย แบบนี้เจ้าตัวแอบมีติดคาแรกเตอร์กลับไปบ้านบ้างหรือเปล่า?


ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวนางเอกสาวมาร่วมงานอีเวนต์ เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าบทนิราในละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว นอกจากเป็นสาวสอง ที่ทั้งเครียดและกดดันแล้ว เพราะถ่ายไปออกอากาศไป ตนยังติดเอาความเครียดไปใช้ในชีวิตจริงแต่ไม่รู้ตัว จนคนรอบข้างทัก โดยมีผู้จัดการคอยสะกิดบอกว่านี่ไม่ใช่ตัวเรานะ มันคือคาแร็กเตอร์ เขาก็คอยกระตุ้นให้ปล่อยวาง 

.


ส่วนพอถามเรื่องความรักตอนนี้ของสาวใบเฟิร์น ที่ครองตัวโสดมาพักใหญ่ ก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ช่วงนี้ถ่ายละครแน่นๆ ความรักเลยโสดสนิท ยอมรับว่าก่อนหน้านี้มีเหงาบ้าง แต่ตอนนี้มีงานแน่นเลยไม่ได้โฟกัสเรื่องรัก ยิ่งสเปกตอนนี้ไม่มีนึกถึงเลยว่าต้องเลือกอะไร คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่มีถาม แต่ชีวิตตอนนี้ก็มีความสุขดี”

.

สำหรับธุรกิจร้านขนม “นมประจำชั้น” ของนางเอกคนดัง ที่หลายคนคิดว่าปิดตัวไปแล้ว ใบเฟิร์น รีบชี้แจงทันทีว่า จริงๆ มี 4 สาขาด้วยกัน แต่ปิดไป 1 สาขา ที่เอสพานาด เหตุเพราะเรื่องสัญญาทางห้าง ยอมรับว่าพอได้มาทำธุรกิจแล้ว รู้สึกว่ามันไม่ง่าย แต่มันเป็นความฝันพ่อที่อยากมีร้านขนม ตอนนี้ยอมรับว่าตัวเองไม่ค่อยได้ไปดูแลเต็มที่เท่าไหร่ แต่พ่อแม่มาดูแลตลอด รู้ว่าท่านเหนื่อยแต่การหาคนจะมาดูแลร้านยาก พ่อเลยดูเป็นหลัก ซึ่งท่านก็แฮปปี้


เข้าชม 192 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม