“มิน” รับห่าง “โอ๊ต” แต่ไม่ลดสถานะ-เป้าหมายชีวิตชัด

ไม่ค่อยได้เจอหน้านางเอกสาว “มิน พีชญา” ตามอีเวนต์สักเท่าไหร่ พอมีโอกาสเจอตัว งานนี้เลยขอมาอัปเดตชีวิต หลังไม่ค่อยรับงานบันเทิงมากนัก เพราะกลับไปช่วยดูแลธุรกิจของครอบครัว ล่าสุดนางเอกสาวกลับมารับละครอีกครั้ง พร้อมกับอัปเดตสถานะหัวใจตอนนี้กับแฟนหนุ่ม “โอ๊ต พิทักษ์” ยังหวานเหมือนเดิมมั้ย?


โดย มิน เผยว่า “จริงๆ คัมแบ๊กมาสักพักแล้ว ตอนนี้เร่งถ่ายละคร”สองนารี”หนักเลย เมื่อวานเพิ่งบินมาจากลำปาง กลับมาถึงก็สลบ จนแคนเซิลงานไปทั้งวัน เรื่องนี้เล่นเป็นฝาแฝด ใกล้จะถ่ายเสร็จ นี่ก็ 80-90 เปอร์เซ็นแล้ว คิดถึงละครแฝดมาสักพักเพราะเราแจ้งเกิดมาจากละครฝาแฝด ยอมรับว่ามีติดคาแรกเตอร์กลับไปบ้านบ้าง แต่เราไม่รู้ตัว คือคนในครอบครัวท้วงว่าทำไมวันนี้เราเป็นแบบนี้ เล่นเป็นตัวละครนี้อยู่หรือเปล่า อาจจะมีคำพูดรุนแรงติดไปบ้าง”

ส่วนที่บอกแคนเซิลงานทั้งวันนั้น นางเอกสาวเล่าว่า “มันไม่ใช่งานอีเวนต์ แต่เป็นนัดฟิตติ้ง วันนั้นกลับมาไฟท์เช้าก็สลบ มือถือก็ไม่ได้ยิน สายเข้าเต็มไปหมด พี่เลี้ยงก็โทรตามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า คือในรอบหลายปีเลยนะที่เป็นแบบนี้ ขนาดคุณพ่อคุณแม่ที่นัดกัน 4 โมงเย็น ก็ไม่มีการปลุกใดๆ สรุปตื่นมาพี่ๆ ทุกคนจัดการให้หมดแล้ว คือเวลาทำงานเราจะเต็มที่มากไม่ค่อยบ่น รู้ตัวอีกทีคือเครื่องดับไปเลย เหมือนร่างกายโหยหาการนอนมาก จนได้ฉายา พีชญาผู้ไม่เคยหยุดพัก จากพี่ที่ดูแล


.

พอถามถึงหวานใจหนุ่ม “โอ๊ต” ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นยังไงบ้าง มิน กล่าวว่า “ต้องบอกว่าเรียบง่าย สม่ำเสมอ เป็นเส้นกราฟตรงๆ ยอมรับว่าช่วงนี้ห่างเพราะเราไม่ค่อยได้เจอกันเลย เขาก็ไม่มีงอน ความจริงมันเป็นความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นด้วยการทำงานมาตั้งแต่แรก เรามีเป้าหมายคล้ายๆ กัน โชคดีของมินที่เขาอนุญาตให้เราเติบโตในเรื่องการงาน ไม่ใช่รูปแบบเด็กๆ สำคัญสุดเรื่องการสื่อสาร อาจจะมีทิ้งข้อความไว้ ตอบกันได้ในเวลาที่ต่างคนต่างว่าง ยังไม่ได้หายกันไปเพราะเรามีการสื่อสารกันตลอด แม้จะไม่ได้เจอกัน เพราะเรามีความฝัน ก็ต่างสนับสนุนกัน เราต่างเข้าใจกันดี”

ส่วนเรื่องแต่งงาน มิน กล่าวว่า “ตอนนี้ยังไม่คิด เพราะเขากำลังเตรียมงานใหญ่ของเขาอยู่กับพาทเนอร์ แม้จะงานเยอะแต่ก็ไม่ได้กระทบความสัมพันธ์จนทำให้ลดสถานะลง แต่ค่อนข้างมั่นคงเรื่องความรู้สึก เพราะเรามีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน ถามว่าความหวานมันลดลงมั้ย ก็สม่ำเสมอแบบนี้มานานแล้ว อาจจะไม่เหมือนเดิมในสมัยปีแรกที่คุยกันแต่มันมีการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบที่พัฒนาขึ้น พอเรารักคนสักคนแล้วอยากจะดีขึ้นเพื่อใคร โดยเฉพาะคนที่มีเป้าหมายเหมือนกัน มันก็จะมีความสุข ยอมรับว่ามีคนเชียร์เยอะเรื่องแต่งงาน แต่เรายังไม่ได้มีการพูดถึง มินเองก็มีคิดๆ บ้าง แต่ยังจับต้องไม่ได้ เพราะทุกวันนี้เจอกันก็คุยแต่เรื่องงาน ส่วนเรื่องที่เขาจะทำเซอร์ไพรส์มั้ย เราเคยคุยนะบอกว่าไม่ชอบเซอร์ไพรส์ กลัว มีอะไรบอกกล่าวกันก่อน ไม่ใช่ว่ากลัวไม่สวยนะ เราแค่อยากให้ลงล็อกก่อนเรื่องจังหวะชีวิต คือมินไม่รีบเลย”


เข้าชม 50 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม